วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

หวีดข้ามโลก..ปิดเกาะเชือด / Sssshhh…(2003)



หวีดข้ามโลก..ปิดเกาะเชือด / Sssshhh…(2003)
บทภาพยนตร์...Arshad Sayed / ดนตรีประกอบ...Anu Malik / ถ่ายภาพ...Hiroo Keswani / ลำดับภาพ...K. Rajgopal / กำกับศิลป์...Gayatri  Marwah / ผู้อำนวยการสร้าง...Prem Krishan-Sunil Metha / ผู้กำกับภาพยนตร์...Pavan Kaul
ดารานำแสดง...Tanisha-Dino Morea-Karan Nath-Gaurav Kapoor-Suvarna Jha-Kushal Punjabi

                  กลุ่มวัยรุ่นหนุ่มสาวต่างไม่รู้ตัวว่าภัยร้ายกำลังจะมาถึงตัว  พวกเขารวมตัวกันมาเที่ยวที่เกาะแห่งหนึ่งในประเทศไทย  และที่นี่เจ้าฆาตกรหน้าตัวตลกก็ตามมาเชือดพวกเขาและเธอทีคนๆ  และบนเกาะที่ไร้ผู้คนนั้นจะมีใครมาช่วยได้ นอกจากพวกเขาต้องต่อสู้ด้วยตนเองและหาตัวฆาตกรที่แฝงมาให้พบ


                     ภาพยนตร์ออกแนวสยองขวัญ เลือดสาดกระเซ็น  ดูฉากแรกปุ๊บก็เห็นหน้า ดรู๊ว  แบรี่มอร์ในภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดเรื่อง Scream ของเวส คราเวน ทันที  เนื้อหาและภาพที่ออกมาไม่ทิ้งกันนัก   วงการภาพยนตร์บอลลีวู๊ดก็คล้ายกับฮอลลีวู๊ดที่ชอบนำภาพยนตร์ที่ดังๆมาสร้างใหม่ให้เป็นภาพยนตร์ของตัวเอง ซึ่งจะก๊อปปี้หรือซื้อลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องคงไม่ต้องไปยุ่งกับเขาเรื่องนั้น

ทีมดารานำแสดง

                      แรกๆก็เชือดกันที่อินเดีย  จากนั้นเพื่อเพิ่มรสชาดความสยองขึ้นอีกจึงพากันมาปิดเกาะเชือดที่ประเทศไทย  ซึ่งเราจะได้เห็นเมืองไทยตั้งแต่สนามบินสุวรรณภูมิ  กรุงเทพฯก่อนออกทะเลอันดามันเห็นเกาะมากมายสวยงาม  น้ำทะเลไสแจ๋ว  มีคุณป้าที่ท่านชอบมาเล่นละครเป็นคนใช้จำชื่อท่านไม่ได้ขออภัยเป็นอย่างมาก  มาร่วมแสดงเป็นหมอดูไพ่  ที่ทำนายเรื่องร้ายจนนางเอกทนไม่ได้วิ่งหนีไป


โลเกชั่น-กรุงเทพฯ




 

โลเกชั่น-หมู่เกาะต่างๆ

จำชื่อไม่ได้ขออภัยครับ

เครดิตท้ายเรื่อง-ทีมงานของบริษัท เบนีโทน

                        วงการภาพยนตร์อินเดียในปัจจุบันมีดาราหน้าใหม่ วัยรุ่นหนุ่มสาวมากมายไม่แพ้ทางเกาหลีใต้เลย  ใครที่เบื่อกิมจิที่เปรี้ยวและเผ็ดทำให้ปวดท้อง เสาะท้อง  จะหันมาทานโรตีที่หวานกรอบ อร่อยบ้างก็จะดีต่อสุขภาพนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น