วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556

สะดุดรัก...ที่พักใจ / Full House (2004)-tv



สะดุดรัก...ที่พักใจ / Full House (2004)-tv
บทภาพยนตร์...Min Hyo Jeong / ผู้อำนวยการสร้าง...Hyo-Jeong Min / ผู้กำกับภาพยนตร์...Pyo Min Su
ดารานำแสดง...Hye-Hyo Song-Rain-Eun-Jeong Han-Seong-su Kim

                       ฮัน จีอึน สาววัย 23 ปี อยู่คนเดียวหลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิต  พ่อและแม่ของเธอได้ตั้งชื่อบ้านหลังที่เธออยู่ว่า "Full House" บ้านเดี่ยวที่มีอาณาบริเวณสวยงามตั้งอยู่ริมชายหาดแห่งหนึ่ง   จีอึน เธอมีอาชีพเป็นนักแต่งนวนิยายทางอินเตอร์เนต อยู่มาวันหนึ่ง ดงวูค และ ฮีจีน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของจีอึนคิดแผนให้ จีอึน เดินทางไปท่องเที่ยวเซี่ยงไฮ้   จีอึนต้องไปตกระกำลำบาก เงินไม่มีใช้ ได้ยูมินฮ็อคผู้ซึ่งมารับลียงแจซูเปอร์สตาร์คนดังช่วยเหลือ     เมื่อกลับมาถึงเกาหลี จีอึน ก็รู้ว่าเธอถูกเพื่อนสนิทหลอกให้ไปลอยแพที่เซี่ยงไฮ้ และรู้ว่าบ้าน Full House นั้นถูกขายทอดตลาดไปแล้วเงินในบัญชีของเธอก็ถูกถอนจนออกจนหมดเกลี้ยง จีอึน รู้สึกเสียใจมากที่ ดงวูค และ ฮีจีน ทำกับเธอได้ขนาดนั้น อย่างไรก็ตามเธอก็ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว    ต่อมา จีอึน ก็พบว่าเจ้าของบ้านคนใหม่นั้นไม่ใช่ใครนั่นก็คือ ยงเจ นี่เอง จีอึนอธิบายให้ยงเจรู้ทุกอย่าง   ยงเจ จึงยอมให้จีอึน อาศัยอยู่ในบ้านด้วยกันและเธอมีหน้าที่เป็นแม่บ้านคอยดูแลทำความสะอาดและทำอาหารให้เขาทาน    ยงเจหลงรักเฮวอนแต่เฮวอนรักชอบยูมินฮ็อค ยงเจเลยไม่ได้ขอเธอแต่งงานแต่กลับมาแต่งง่านกับจีอึนแทนเพื่อให้สิทธิ์เธอเข้ามาอยู่ในบ้านกับเขา     6 เดือนบ้านนั้นจะกลับมาเป็นของจีอึนอีกครั้ง .....


                      ภาพยนตร์ยนตร์ออกแนวรักโรแมนติก  สนุกสนาน  แบบคู่กัดกลายมาเป็นคู่กอด  ที่เคยกัดก็กลายเป็นจูบแทน    จะได้พบกับเรื่องวุ่นๆ ระหว่าง ยงเจ ซูเปอร์สตาร์ดังและ จีอึน สาวธรรมดาคนหนึ่ง ที่ได้แต่งงานอยู่ร่วมชายคาบ้านเดียวกัน    แม้จะไม่ได้รักกันมาก่อน แต่มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับเขาและเธอ ก็ก่อให้เกิด ความสัมพันธ์อันแนบแน่นเกิดขึ้น  ภายใต้หัวใจลึกๆของทั้งสองคน จากการที่ได้อยู่ที่ Full House ด้วยกัน      ตามสูตรสำเร็จของภาพยนตร์หรือละครแนวนี้   

                                          Hye-Hyo Song-Rain

                     ทีมงานสร้างยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำฉากที่ยงแจกับจีอึนมาฮีนนีมูนที่ภูเก็ตประเทศไทย  ซึ่งคุณจะได้เห็นช้างอีกแล้ว   และภาพชายหาด  ท้องทะเลอันสดสวยของภูเก็ต   ในบรรยากาศน่ารักๆของภาพยนตร์   และโรงแมที่ใช้ถ่ายทำคือบันยันทรี ภูเก็ต


                              โลเกชั่น-ภูเก็ต ประเทศไทย

                    แรกๆที่กระแสเกาหลีไหลเข้าท่วมฉับพลันในประเทศไทยขนาดกรมอุตุฯยังประกาศเตือนไม่ทัน  ตอนนั้นเราจะเห็นชื่อศิลปินชื่อ วอนบิน กับเรน มากับกระแสนั้น   ต่อมาจนถึงปัจจุบันแม้จะมีศิลปินบอยแบนด์ เกิร์ลกรุ๊ป ต่างๆเกิดขึ้นมากมายราวกับดอกเห็นจนยายฉิม ณ ประเทศไทยเก็บกันไม่หวาดไม่ไหว ชื่อของเรนก็ยังคงอยู่ในฐานะศิลปินเบอร์ต้นๆของเกาหลี เหมือนพี่เยิร์ดบ้านเรา  และใช่ในเอเชียเท่านั้น เรนเขาหวังที่จะดังไกลไปถึงอเมริกา   แต่ใครจะรู้ว่าวันหนึ่งกระต่ายอย่างเรนจะถูกเต่าที่ไม่ท้อต่อสภาพตัวเองอย่างไซ  เต้นกังนัมสไตล์ปาดหน้าเข้าป้ายเส้นชัยไปชั่วพริบตาเดียว
                  แข่งเรือแข่งพายท่านว่าแข่งได้   แช่งบุญวาสนาท่านว่าแข่งไม่ได้..นะเรน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น