วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

หัวใจไม่เคยแฝด / Shesha (2005)



หัวใจไม่เคยแฝด / Shesha (2005)
บทภาพยนตร์...Ashu Trikla / ดนตรีประกอบ...Dilip Sen-Sameer Sen / ถ่ายภาพ...Raju Kaygee / ลำดับภาพ...A. Muthu /ผู้อำนวยการสร้าง...Guddu Dhanoa-Sunil Saini-Deepak Sharma / ผู้กำกับภาพยนตร์...Ashu Trikla
ดารานำแสดง...Neha Dhupia-Sonu Sood-Elidh Mcqueen

                   นักธุรกิจสาว เซีย มีชีวิตที่ร่ำรวยอยู่ในกรุงเทพฯพร้อมกับเรียฝาแฝดของเธอ   เรียเป็นใบ้และหูหนวกเนื่องจากความผิดปกติทางระบบประสาท    เซียพบและรักกับราช    เซียวางแผนที่จะเดินทางไปประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อปรับปรุงธุรกิจของเธอดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะแต่งงานกันไป ราช เพื่อที่เขาจะย้ายไปอยู่ดูแลเรีย  ทั้งคู่จดทะเบียนแต่งงานกันที่เมืองพัทยา    เวลาผ่านไปเซียกลับมาเธอกลับตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆ่าโหดผู้หญิงชื่อไดอาน่าและเธอจะไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปจากกรุงเทพฯ    แค่นั้นยังแย่ไม่พอ  เธอจะต้องเผชิญกับความเจ็บปวดมากขึ้นเมื่อเธอพบว่าสามีของเธอทำร้ายและมีเพศสัมพันธ์ กับน้องสาวพิการของเธอ   เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น....

Sonu Sood-Neha Dhupia

                    ภาพยนตร์ออกแนวสืบสวนสอบสวน  ลึกลับซับซ้อน  กับการฆาตกรรมที่มีเงื่อนงำ   เป็นการนำเสนอความเขย่าขวัญที่เล่นกับเรื่องราวของสองสาวฝาแฝดที่สามารถหลอกล่อ คนดูให้หลงทิศหลงทาง  หรือหักมุมแหกโค้งกันได้ในทุกช่วงทุกตอน





                       โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา ประเทศไทย
                      ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอภาพกรุงเทพฯ ดุจเทพสร้าง ในมุมต่างๆของเมือง  สวยงามมาก  ตากล้องเขาก็ชอบที่จะชอนไช หกคะเมน ตีลังกาหามุมกล้องแปลกๆมานำเสนอ หวือหวาได้ใจดี   ส่วนเมืองพัทยาเห็นแล้วต้องร้องไอ้หย่า...มันใช่พัทยาแน่หรือ  เราไม่เคยเห็นมาก่อนเลย  สงสัยจะต้องแบกกระเป๋าไปเที่ยวกันอีกสักรอบสองรอบแล้วล่ะเรา

                           คุณธนภัทธ ศรีงามรัตน์ รับบทตำรวจ

                     ท่านที่รับบทหทอ-ขออภัยจำชื่อไม่ได้ครับ

                     ภาพยนตร์เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า  “ อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น “  อะไรที่ไม่ชอบมาพากลให้ไตรตรองให้ดี คิดให้รอบคอบเสียก่อน  จะได้ไม่เกิดความผิดพลาดในชีวิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น