วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

นางฟ้าน้อยๆ /Josephine Ange Gardien : Sur Les Traces de Yen (2008)-TV



นางฟ้าน้อยๆ /Josephine Ange Gardien : Sur Les Traces de Yen (2008)-TV
บทภาพยนตร์...Hekene Woillot /ดนตรีประกอบ...Pierre Andre Athane /ถ่ายภาพ...ประยุกต์ ศรีทองกุล /ลำดับภาพ...France Qoise Roux /ออกแบบงานสร้าง...ศิรนาท รัตน์ชูสันติ /ผู้อำนวยการสร้าง...Ivan Piettre /ผู้กำกับภาพยนตร์...Patrick Malakian
ดารานำแสดง...Mimie Mathy-Cathy Min Jung-Alexis Desseaux-รจนกร อยู่หน้า-ธนภัทร ศรีงามรัตน์-วัลลภ ธีระทอง

                      โจเซฟฟิน (Mimie Mathy) เดินทางมาเอเชียเพื่อช่วยเหลือ วิคเตอร์(Alexis Desseaux) กับเอมิลี่(Cathy Min Jung) เกี่ยวกับขบวนการค้าเด็ก  ที่ประเทศไทยโจเซฟฟินนางฟ้าตัวเล็กๆแม้จะมีเวทย์มนต์ช่วยแต่มันก็ไม่ง่ายนักที่จะสำแดงเดชในต่างแดนที่มีศัตรูเฝ้ามองอยู่
                      เป็นภาพยนตร์แนวตลกสนุกสนาน ผจญภัยแบบแฟนตาซีที่สร้างเป็นซี่รี่ย์ฉายทางทีวี.ของประเทศฝรั่งเศส ที่นำเรื่องของนางฟ้าผู้มีรูปร่างเตี้ยแคระแต่จิตใจงาม คอยช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนและเด็กๆที่ไม่ค่อยมีความสุขในชีวิต  ในตอนนี้มาตีแผ่ขบวนการค้าเด็กตาดำๆ มาซื้อบ้าง ขโมยบ้าง  ครั้งนี้เกิดเพราะเจ้าหน้าที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าทำเสียเอง   เพื่อเอาไปขายต่อให้เศรษฐีผู้ไม่สามารถมีลูกได้   ฟังดูก็น่าจะเป็นบุญของเด็กที่จะมีพ่อแม่ร่ำรวยแต่ความเป็นจริงแล้วจะเป็นอย่างไรใครที่ไหนจะรู้  จากที่คิดว่าไปเป็นลูกเศรษอาจกลับกลายเป็นเด็กมานั่งขอทานขาด้วน แขนดุดอยอยู่แถสตีนสะพานลอยก็ได้ นำแสดงมายาวนานโดยคุณ Mimie Mathy
Mimie Mathy-Cathy Min Jung-Alexis Desseaux
                      Josephine Ange Gardian ในตอน Sur Les Traces de Yen เข้ามาถ่ายทำในกรุงเทพฯ ประเทศไทยโดยทีมงานสร้างฝ่ายไทยมีคุณนิภาพร โพธิ์ทองรับหน้าที่โปรดักส์ชั่นโคออดิเนตนำทีม มีคุณเชิดพงศ์ เหล่ายนต์เป็นผู้ช่วยผู้กำกับหน่วยที่1 มีคุณพุทธมาต คงชลาลัยเป็นผู้ช่วยผู้กำกับหน่วยที่2 มีคุณนิรัชรา วนาลัยดูแลจัดหาเสื้อผ้านักแสดง

                          โลเกชั่น-สนามบินฯ  และรถติด, วัดพระแก้ว กรุงเทพฯ



โลเกชั่น-แม่น้ำแคว ทางรถไฟสายมรณะ กาญจนบุรี ประเทศไทย



ด.ช.รจนกร อยู่หน้า - นำแสดง
               ยังมีดาราสมทบของไทยร่วมแสดงอีกคับคั่ง จำหน้าได้บ้างไม่ได้บ้างเช่นคุณธนภัทร ศรีงามรัตน์ คุณวัลลภ ธีรทอง
                      (บน) ตุณวัลลภ ธีระทอง / (ล่าง) คุณ ธนภัทร์ ศรีงามรัตน์
                เอาลูกเขามาเลี้ยง เอาเมี่ยงเขามาอม...โบราณก็เตือนไว้  ท่านผู่มั่งคั่งทั้งหลาย การที่ท่านไม่มีบุตรนั้นมันคือผลบุญที่ท่านทำมาดีมากในชาติปางก่อน  จึงไม่ต้องมาเดือดร้อน  ทุกข์ร้อนเลี้ยง ดูแลใครให้เหนื่อย ลำบาก   วันนี้รัก พรุ่งนี้ชังมันเกิดขึ้นได้เสมอ   ยามเกลียดชังขึ้นมาจะทำไงครับท่าน...ตัดหางปล่อยวัดรึ
              คนนะ...ไม่ใช่หมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น