วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

เขาหลอกให้หนู..ขนยา / Matroesjka’s 2 (2008)



เขาหลอกให้หนู...ขนยา / Matroesjka’s 2 (2008)
บทภาพยนตร์... Guy Goossens&Mark Punt /ดนตรีประกอบ...Tuomas Kantelinen /ถ่ายภาพ...Micheal Van Laer /ลำดับภาพ...Philippe Ravoet&Alain Dessauvage /กำกับศิลป์...Kurt Loyens /ผู้อำนวยการสร้าง... Guy Goossens&Mark Punt /ผู้กำกับภาพยนตร์...Guy Goossens&Mark Punt
ดารานำแสดง...Axel Daesleire-Manou Kersting-Luk Wyne-Peter Van Den Begin-ทารินี ทรงเกียรติธนา-ชาลิตา ชัยแสง-ไพลิน พัตตา-ธนิตา จิรพาณิชย์-สหจักร บุญธนกิต-ชลมาร์ค ธ เชียงทอง

              พวกค้ามนุษย์จากยุโรปอันมีแจน(Axel Daesleire) เอ็ดดี้ (Luk Wyne) เรย์มอนด์ (Peter Van Den Begin)มาประจำอยู่ที่ประเทศไทย ได้ออกตระเวนหาซื้อสาวตามหมู่บ้านกันดานเพื่อนำไปเป็นสาวบริการตามบาร์ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี มีอเนก(สหจักร บุญธนกิต)เป็นนานหน้า  มีสาวๆที่ถูกพ่อแม่ขายไปหลายสิบคนเช่นทิพย์(ทารินี ทรงเกียรติธนา) แพ็ต(ชลิตา ชัยแสง) น้อง(ธนิตา เจริญพาณิชย์) ไก่(ไพลิน พัตตา) ทางด้านยุโรปก็เหมือนกัน พวกค้ามนุษย์เหล่านี้ก็หาซื้อสาวๆมาแบบเดียวกัน  สาวๆหลายคนพยายามหนี  บางคนตาย บางคนถูกจับกลับมาได้อีก มีน้อยคนที่รอดออกไปได้  และเมื่อแพ็ตกับทิพย์จะไปเยอรมันพวกที่จะพาพวกเธอไปก็ให้พวกเธอแอบขนยาเสพติดไปด้วย  จากนั้นเมื่อถึงที่หมายก็พาพวกเธอไปขายต่อให้พวกชาวนาแก่ๆอีกทอดหนึ่ง


              เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าปนเซ็กซ์ ที่เนื้อหาเปิดโปงพวกค้ามนุษย์ยุคสมัยใหม่ ที่รูปร่างอ้วนฉุ ดื่มเบียร์แทนน้ำ กินมูมมามเต็มปาก พูดจาทะเลาะกันทีเศษอาหารพุ่งกระจายออกจากปาก  นึกอยากจะฆ่าใคร ทุบหัวใครเมื่อไหร่ก็ได้ ทันที  เป็นซี่รี่ส์ยาว 10ตอนจบที่ฉายทางทีวี.สร้างต่อจากภาคแรกที่ฮืตเอามากๆ มีดาราหน้าเก่าๆตามมาแสดง

Axel Daesleire-Luk Wyns-Peter Van Den Begin

              Matrioshki 2เป็นซีรี่ส์ที่เกี่ยวกับเปิดเผยความเป็นจริงของการค้าขายมนุษย์ทั่วโลกและได้รับการสนับสนุนโดยกฎหมายนิรโทษกรรมระหว่างประเทศ  ผู้สร้างมีจุดมุ่งหมายกระตุ้นให้เกิดการเปลี่ยนแปลงกฎหมายและเผยแพร่ให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงความทุกข์ทรมานของผู้หญิงที่ถูกขายเป็นสินค้า
                 ภาพยนตร์ซี่รี่ส์เรื่องนี้ถ่ายทำในส่วนของเมืองไทยใน 3 ภาคแรกการถ่ายทำใช้สถานที่ที่กรุงเทพฯ และพัทยา เป็นเวลา 4 สัปดาห์ตั้งแต่ 2 ตุลาคม ถึง 26 ตุลาคม 2006 มีบริษัทลิฟวิ่งฟีล์มร่วมงานสร้าง โดยทีมงานคัดเลือกนางแบบของไทยมาร่วมงานหลายคน มีคุณ ทารินี ทรงเกียรติธนา คุณชาลิตา ชัยแสง คุณไพลิน พัตตา คุณธนิตา จิรพาณิชย์ คุณดวงเดือน คำพาลี คุณสหจักร บุญธนกิต และคุณชลมาร์ค ธ เชียงทอง

คุณทารินี ทรงเกียรติธนาร่วมแสดงในบททิพย์

คุณชลิตา ชัยแสง ร่วมแสดงในบทแพ็ต

คุณไพลิน พัตตา ร่วมแสดงในบทไก่

คุณธนิตา จิรพาณิชย์ ร่วมแสดงในบทน้อง

คุณสหจักร บุญธนกิตร่วมแสดงในบทอเนกนายหน้าค้าผู้หญิง

คุณชลมาร์ค ธ เชียงทองร่วมแสดงในบทมาม่าซัง

                                 คุณอรัชพร สาเทศ - ร่วมแสดงในบทแม่ของทิพย์

                  มีข่าวว่าคุณดวงเดือน คำพาสีกับคุณเปรมณี สังจข์กรณ์ก็ร่วมแสดงด้วย แต่ก็ไม่เห็นผ่านหูผ่านตา เห็นแค่สี่คนที่มีบทเด่น แต่มีอยู่ฉากหนึ่งเห็นแว่บๆว่าน่าจะใช่เลยนำมาขยายให้ดู...

                                คุณเดวงเดือน คำพาสี (ชุดดำ)

               เจ็ดภาคสุดท้ายถ่ายทำในเบลเยี่ยมและยุโรปตะวันออก และมีดารายุโรปสาวสวยมากมายร่วมแสดง คาดว่าภาพยนตร์จะเสร็จและจะฉายได้ในยุโรปในปลายปี 2007 ทางทีวีบ้านเขา  ทีวีบ้านเราคงไม่มีใครซื้อมาฉายแน่เพราะเนื้อหามันไม่น่ารับทราบสักเท่าไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น