วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

แข่งรัก / RaQeeb (2007)



แข่งรัก / RaQeeb (2007)
ดนตรีประกอบ... Pritam Chakraborty / ถ่ายภาพ... Fuwad Khan /กำกับศิลป์...R.Vaman /ผู้ อำนวยการสร้าง... Raj Kanwar / ผู้กำกับภาพยนตร์... Anurag Singh
ดารานำแสดง.... Rahul Khanna, Sharman Joshi, Tanushree Dutta

              โซฟี รักอยู่กับ ซันนี่  เธอกลับวางแผนหลอกรีโมเศรษฐีรวยแต่โง่ให้หลงรักเธอจากนั้นเธอก็ฆ่าเขาทิ้งเสีย....หลายคนสงสัยเธอและซันนี่แบบนั้น  สิทธิ์ เพื่อนของรีโมพยายามหาทางพิสูจน์ความจริงให้กระจ่างโดยหวังแก้แค้นให้รีโม  นั่นเป็นเพราะอะไร สิทธิ์เป็นใครมีความลับอะไรที่คนอื่นไม่รู้


              ภาพยนตร์รัก  แฝงไปด้วยความลึกลับซับซ้อน และฆาตกรรม  จึงมีสยองขวัญเล็กๆผสมเข้ามาด้วย   ซึ่งสมัยนี้การสร้างภาพยนตร์สักเรื่องต้องหาพล็อตเรื่องที่เนื้อหาคนดูเดาไม่ออก  หลอกให้งง   หักมุมสามตลบ จนหาตอนจบไม่ได้  จบไปดื้อๆก็มีเยอะไป   ก็แนวอื่นๆมันขายต่างประเทศยาก  หลายๆประเทศจึงเน้นไปที่ภาพยนตร์ผี สารพัดผี ภาพยนตร์สยองสารพัดที่จะสยอง  สุดท้ายแนวสยิวสารพัดที่จะสยิว

                            Tanushree Dutta-Rahul Khanna

            จะสยิวสยองอย่างไร  เรื่องนี้ก็แวะมาถ่ายทำที่ภูเก็ต บ้านเรา โดยใช้โลเกชั่นรอบๆเกาะ หลากหลายที่  หลายๆคนเห็นแล้วต้องร้องอ๋อ...ไม่รู้จักสักที่เดียว  ก็ต้องหาทางออกไปท่องเที่ยวไทยกันใหม่แล้ว





โลเกชั่น-รอบๆภูเก็ต ประเทศไทย

                         รักแท้คืออะไร ตับไตไส้พุง...นั่นมันรักของพวกผีปอบ  ส่วนคนเรานั้นต้องมีสติ  รักอย่างมีสติ   เพราะตอนหมดสติจะมีใครมารักเรา มากมายขนาดไหน ก็ไม่มีประโยชน์
                  แต่ถ้ารักแฝงด้วยความร้ายกาจ...ร้องได้เพลงเดียว...แบบนี้มันเจ็บจุงเบย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น