วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

จอมคนล่าขุมทรัพย์นรก / Naksha (2006)



จอมคนล่าขุมทรัพย์นรก / Naksha (2006)
บทภาพยนตร์...Milap Zaveri-Tushar Hiranandani / ดนตรีประกอบ...Pritam Chakraborty-Salim Merchant /ถ่ายภาพ...Vijay Kumar Arora  /ลำดับภาพ...Sanjay Sankla / กำกับศิลป์...Nitish Roy / ผู้อำนวยการสร้าง...Akshay Bajaj / ผู้กำกับภาพยนตร์...Sachin Bajaj
ดารานำแสดง...Sunny Deol-Vivek Oberori-Sameera Reddy

                  หลังการตายของพ่อ  เจ้าหนูวิกกี้ (วิเวก) ได้ไปพบแผนที่ซ่อนสมบัติบางอย่างที่บังกะโลที่พ่ออยู่แต่พวกฆาตกรที่ฆ่าพ่อของเขาก็บุกมาจับตัวเขาไปอีก   แม่ของวิกกี้จึงขอให้เวียร์(ซันนี่) เจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้ไปช่วยลูกชาย   เมื่อช่วยออกมาได้เวียร์ก็จับวิกกี้ใส่กุญแจมือเพื่อนำพาวิกกี้กลับไปหาแม่   ระหว่างทางได้ช่วยสาวนางหนึ่งชื่อลิยา(ซามีหรา) ที่ประสพอุบัติเหตุจากการล่องแก่ง   ทั้งสามกลับมาถูกพวกวายร้ายจับไปเพื่อคลายความลับลายแทงสมบัติอันเป็นเกราะศักดิ์สิทธิ์ แหวนหู อันเป็นตำนานจากนักรบ คาร์น่า ในสงครามถารตะ   แต่การล่วงล้ำเอาสมบัติอันศักดิ์สิทธิ์ย่อมทำให้เกิดความวิปริตแปรปรวน แผ่นดินถล่ม   ใครจะอยู่ใครจะตายในที่สุด...

                  Sunny Deol-Vivek Oberori-Sameera Reddy

                 ภาพยนตร์แนวผจญภัย  ตามล่าหาขุมทรัพย์  ที่นำเสนอเรื่องราวกันแบบไม่ซีเรียสนัก  มีเฮมีฮาผสมพร้อมกันไปกับการลุ้นเอาใจช่วยพระเอก นางเอก

                  

                 นี่เป็นภาพยนตร์บอลลีวู๊ดอีกเรื่องที่นำเนื้อหาจากภาพยนตร์ฮอลลีวู๊เรื่อง Rundown ที่พ่อนักมวยปล้ำ เดอะร็อค แสดงร่วมกับ ฌอณ วิลเลี่ยมส์ สก็อต  ยิ่งฉากที่ถูกกับดักรัดขาขึ้นไปแขวนห้อยโตงเตงบนต้นไม้นั้นก็ชัดเจนแล้ว  ยังมีการที่ เดอะร็อค ต้องต่อสู้กับนักสู้ของผู้ร้ายระดับยอดฝีมือหลายๆคนด้วย


                      โลเกชั่น-กาญจนบุรี และเครดิตท้ายเรื่อง

                 ภาพยนตร์เรื่องนี้มีถ่ายทำในประเทศไทยที่จังหวัดกาญจนบุรี  ที่อุทยานแห่งชาติเฉลิมรัตนโกสินทร์ (Chaloem Rattanakosin National Park)  กับ  ฟีลิกซ์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท ซึ่งก็เป็นพ่อที่ดูอุดมสมบูรณ์  เขียวชอุ่ม อย่างมาก
                มีคนป่าเผ่าอะไรไม่รู้  น่าจะส่งเสริมให้ประกอบอาชีพทำขนมครกขาย...เพราะทั้งเผ่ามีแต่คนแคระทั้งน้านเลย...ไม่ขำละซิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น