วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

โลกยังสวยงาม / Toute la beauté du monde (2006)



โลกยังสวยงาม / Toute la beauté du monde (2006)
บทภาพยนตร์...Marc Esposito / ดนตรีประกอบ...Beatrice Thiriet / ถ่ายภาพ...Antoine Roch / ลำดับภาพ...Benoit Alavoine / กำกับศิลป์...Jean-jacques Gernolle / ผู้อำนวยการสร้าง...Pierre Javaux / ผู้กำกับภาพยนตร์...Marc Posito
ดารานำแสดง...Marc Lavoine-Zoe Felix-Jean-pierre Darroussin

                      เรื่องราวของทีน่า หญิงสาวที่ต้องเสียคนที่รักไป   เธอพยายามที่จะเดินทางหาสถานที่ที่มันสงบสุข  สนุกสนานที่จะทำให้เธอคลายความซึมเศร้าให้หมดไป  แต่ก็เหมือนคนเป็นโรคประสาทเมื่อแฟรงค์เข้ามาสู่ชีวิตเธอ  เธอกลับไม่สามารถที่จะรับรักเขาได้   แต่แฟรงค์ก็ไม่ใช่ผู้ชายที่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา   เขาพยายามที่จะผูกสมัครรักใคร่กับทีน่าจนสุดท้าย   ทีน่าจึงรู้ตัวว่าเขาคือเพื่อนที่เธอขาดเขาไม่ได้...


                 ภาพยนตร์รัก โรแมนติก ที่ดำเนินเรื่องราวไปอย่างเรียบง่าย  ท่ามกลางฉากจากธรรมชาติสวยงามฟ้าสวย  น้ำไส  หาดทรายขาวเนียน  ทุ่งหญ้าที่นิ่ม  ร่มไม้ร่มเย็นเขียวชอุ่ม  ของนานาประเทศในเอเชีย  บาหลี มาเลเซีย รวมถึงประเทศไทยเราด้วย   พร้อมเพลงประกอบที่เพราะก็มี สนุกสนานก็มี

                                      Marc Lavoine-Zoe Felix

                  ทีมงานไทยยังคงรักษามาตรฐานงานสร้างได้อย่างดีเยี่ยม  คราวนี้ยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่จังหวัดเชียงใหม่  เมืองเหนือที่มีมนต์เสน่ห์มัดใจหนุ่มสาวให้หลงรักกันมาแล้วมากมาย  แม้จะมีไม่มาก ไม่กี่นาทีในภาพยนตร์เราก็ยังรู้สึกภูมิใจ


                             โลเกชั่น-เชียงใหม่ ประเทศไทย

                  ความงามของโลก...ถ้านั่งนอนอยู่กับบ้านก็จะมองไม่เห็น   เราต้องออกไปนอกบ้าน  ท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ   เราจึงจะพบเห็น   ลืมทุกอย่างที่เลวร้ายมาเที่ยวเมืองไทยกันดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น