วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

ฆาตกั๊ม ฆาตกรรม / 36 China Town (2006)



ฆาตกั๊ม ฆาตกรรม / 36 China Town (2006)
บทภาพยนตร์... Jitendra Parmar,Anurag Prapanna / ดนตรีประกอบ...Salim Merchant,Himesh Reshammiya / ถ่ายภาพ...Ravi Yadav / ลำดับภาพ...Hussian A. Burmavala / กำกับศิลป์...R. Verman Shetty / ผู้อำนวยการสร้าง...Subhash Ghai / ผู้กำกับภาพยนตร์... Abbas Alibhai Burmawalla, Mastan Alibhai Burmawalla
ดารานำแสดง... Akshaye Khanna, Kareena Kapoor, Shahid Kapoor

                    ไปรยา กับ ราจ พบเด็กผู้หญิงพลัดหลงกับครอบครัวคนหนึ่งจึงคิดจะนำส่งคืนเพื่อหวังรางวัล  เมื่อเขาเดินทางไปถึงไชน่าทาวน์ บ้านเลขที่ 36 ที่นั่นเกิดมีการฆาตกรรมฆ่ากันตาย  มีผู้ที่เกี่ยวข้องมากมายรวมถึงเขาสองคนด้วย   พวกเขาจะทำอย่างไร แล้วใครเป็นใครในบ้านหลังใหญ่นี้...


                  ภาพยนตร์ออกแนวสนุกสนาน เฮอา  ที่ซ่อนความเร้าใจไว้เป็นระยะ  ตัวละครมากมายมาช่วยสร้างสีสันให้ภาพยนตร์มีโอกาสใส่มุกฮา  หักมุมกันไปได้ลื่นไหล

                         Shahid Kapoor-Kareena Kapoor

                 ภาพยนตร์ปักหลักถ่ายที่โลเกชั่นหลักหนึ่งเดียวในกรุงเทพฯของไทยเราคือ “บ้านนกอินทรีย์”  เราจะได้เห็นหลายๆมุมของบ้านทั้งนอกบ้าน ในบ้าน

โลเกชั่น-บ้านนกอินทรีย์ กรุงเทพฯ

                               ภายในบ้านนกอินทรีย์

                            ภายนอกบ้านนกอินทรีย์

                  บอกตามตรงจนเดี๋ยวนี้ยังไม่ทราบว่าบ้านนี้เป็นบ้านใคร  เป็นบ้านตัวอย่างของหมู่บ้านอะไรหรือเปล่า  หรือเป็นบ้านที่สร้างขึ้นมาให้เช่าถ่ายภาพยนตร์ ถ่ายละครอย่างที่เป็นอยู่  ซึ่งถ้าอย่างหลังนี่จริง  ผมว่าคุ้มไปนานแล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น