วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2556

อสูรกายป่าดงดิบ / Lost : Stranger in a Strange Land (2007)



อสูรกายป่าดงดิบ / Lost : Stranger in a Strange Land –sea3episode9 (2007)
บทภาพยนตร์...Christina M. Kim&Elizabeth Sarnoff /ดนตรีประกอบ...Micheal Giacchino /ถ่ายภาพ...John S. Bartley /ลำดับภาพ...Christopher Nelson /ออกแบบงานสร้าง...Zack Grobler /กำกับศิลป์...Scott Cobb /ผู้อำนวยการสร้าง...Ra’uf Glasgow /ผู้กำกับภาพยนตร์...Paris Barclay
ดารานำแสดง...Bai ling-Terry O’Quinn-Matthew Fox-ด.ช.ชานนท์ จันทนาม

                   เรื่องราวของกลุ่มคนที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์เครื่องบิน Oceanic Flight 815 ตก 48 คน ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่บนเกาะปริศนาแห่งหนึ่งเพื่อรอคนมาช่วย  แต่บนเกาะมีบางสิ่งแปลกๆเกิดขึ้น  บางสิ่งที่คอยเฝ้าดูพวกเค้า บางสิ่งที่แอบอยู่ในป่า ทั้ง 48 คนมีแจ๊ค(Matthew Fox) ศัลยแพทย์แพทย์หนุ่มที่มีปัญหากับพ่อตัวเอง เคท (Evangeline Lilly) นักโทษสาวที่รอลงอาญา  ซอว์เยอร์ (Josh Holloway) นักต้มตุ๋น  จอห์น ล๊อค (Terry O'Quinn) พนักงานบริษัทที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว  ชาร์ลี (Dominic Monaghan) นักดนตรีขี้ยา ซายิด (Naveen Andrews) อดีตทหารของอิรัก เฮอร์ลีย์ (Jorge Garcia) หนุ่มอ้วนที่ถูกรางวัลล็อตเตอรี่  แคลร์ (Emilie de Ravin) สาวท้องแก่ใกล้คลอด  จิน(Daniel Dae Kim) กับ ซัน (Yunjin Kim) สองสามีภรรยาชาวเกาหลี  บูน (Ian Somerhalder) กับ แชนนอน (Maggie Grace) พี่น้องที่ไม่ลงรอยกัน  และไมเคิล (Harold Perrineau) กับวอลท์ (Malcolm David Kelley) พ่อลูกที่เพิ่งได้พบหน้ากัน   ทั้งหมดมีเพียงความกล้าหาญเท่านั้นที่จะทำให้พวกเขารอดออกไปจากเกาะนรกนี้ได้ กลุ่มผู้รอดชีวิตต้องต่อสู้กับอะไรบางอย่างในขณะที่อดีตของพวกเขายังคงตามมาหลอกหลอน  ทุกคนต่างถูกกดดันที่ถูกเปิดเผยความลับในอดีต ทุกคนเริ่มล่วงรู้ความลับของกันและกัน พวกเขาจะยังคงเชื่อมั่นกันและคงความสามัคคีกันต่อไปได้หรือไม่
Lost - Season 3 Episode 9 : Stranger in the Strange Land
            ภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายทางทีวี.แนวลึกลับผจญภัยระทึก  เนื้อหาภาพยนตร์นำเสนอเรื่องราวการดิ้นรนเอาตัวรอดของคน 48 คนที่อยู่บนเกาะหลังประสพเหตุเครื่องบินตก ที่ฮิตมากจนต้องสร้างติดต่อกันมาถึงหกซีซั่นแล้ว และคงจะจบในอีกไม่กี่ตอนข้างหน้า
รายชื่อเรียงจากซ้ายไปขวา : Faraday, Boone, Miles, Michael, Ana Lucia, Charlotte, Frank, Shannon, Desmond, Eko, Kate, Jack, Sawyer, Locke, Ben, Sayid, Libby, Sun, Jin, Claire, Hurley, Juliet, Charlie, Richard, Bernard, Rose และ Vincent
               สำหรับตอนที่มาถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทยนั้น เป็นตอนที่ 9 ของฤดูกาลที่ 3 เนื้อหาของช่วงนี้เป็นการดำเนินเรื่องควบคู่กันไประหว่างเรื่องราวที่ต้องเดินไปเจอะเจอข้างหน้ากับฉากย้อนอดีตของแจ๊ค(Matthew Fox) ที่เปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเคยมาเมืองไทย มีความสัมพันธ์กับสาวไทยชื่ออัฉรารับบทโดย Bai ling และเล่าที่มาของรอยสัก
โลเกชั่น-จังหวัดภูเก็ต
โลเกชั่น-แม่น้ำป่าสัก
Bai ling รับบท อัฉรา สาวไทย มาสอนให้แจ๊คเล่นว่าว


เด็กชาย อานนท์ จันทนาม ร่วมแสดงสมทบ
                    ไม่มีชื่อทีมงานสร้างฝ่ายไทยให้เห็น  ก็ไม่เป็นไรคนไทยเสียอย่างไม่ทำงานเอาหน้าอยู่แล้ว  คนเก่งมากฝีมือไม่ต้องโฆษณาชวนเชื่อให้เปลืองน้ำลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น