วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

รักออนไลน์ หัวใจงุงิ / LOL Love On Line (2009)



รักออนไลน์ หัวใจงุงิ / LOL Love On Line (2009)
บทภาพยนตร์... Tony Y. Reyes-Bibeth Orteza / ดนตรีประกอบ... Michael Alba / ถ่ายภาพ... Lito Mempin / ลำดับภาพ... Danny Añonuevo / ผู้อำนวยการสร้าง... Vic Sotto-Orly Ilacad / ผู้กำกับภาพยนตร์... Tony Y. Reyes
ดารานำแสดง... Vic Sotto, Paula Taylor, Manilyn Reynes- Jose Manalo

                     แซมซั่นและลิลี่ หนุ่มสาวที่มีภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกันที่มีการติดต่อกันผ่านทางสังคมออนไลน์โดยลิลลี่มีบันนี่เพื่อนสาวคอยช่วย ส่วนแซมซันมีทอตคอยช่วยเช่นกัน  เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงนักพบกันต่างคนต่างตื่นเต้น จนร้องหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วย  และแล้วก็เกิดปาฏิหาริย์ที่ทำให้คนสองคู่ต้องผิดไปจากเดิมที่ต้องเจอ    


                     ภาพยนตร์รักสนุกสนานผสมเวทมนตร์ แฟนตาซี ที่ผู้ชมต้องร่วมผจญภัยไปกับความรักสำหรับตัวละครทั้งสองสองเชื้อชาติ   ซึ่งในสมัยนี้เป็นเรื่องธรรมดา ปรกติ  ไม่เหมือนสมัยก่อนเรื่องแบบนี้ ต้องเรียกกันว่า รักข้ามขอบฟ้า  แม่ผัวไม่ยอมรับนางเอกที่เป็นคนชาติอื่น  กลั่นแกล้งจนน้ำตาไหลพราก

              Vic Sotto-Paula Taylor-Manilyn Reynes- Jose Manalo

                     เป็นภาพยนตร์ฟิลิปปินส์  ถ่ายทำที่ฟิลิปปินส์ไม่ใช่ประเทศไทย  แต่เราเห็นพอลล่า เป็นนางเอกเราก็เอามาบอกกล่าวชื่นชมฝีมือของเธอที่เล่นกับดาราต่างชาติได้อย่างดี ไม่มีที่ติ  นี่ไม่ต้องพูดถึงความสวยที่ละลายหัวใจได้





                                            คุณ พอลล่า เทเลอร์-นำแสดง

                      พอลล่าได้เปรียบดาราไทยคนอื่นๆในเรื่องภาษา จึงไม่ต้องกังวลเรื่องความหมายของคำพูด  จึงสามารถแสดงอารมณ์ได้ตามบท   สรุปได้ว่าสาวสวยกับภาพยนตร์ตลก ไปด้วยกันได้ดีเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น