วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

ตำรวจมือปราบ / Insaniyat(1994)



ตำรวจมือปราบ / Insaniyat(1994)
บทภาพยนตร์...Vijay Kaul / ดนตรีประกอบ...Rajesh Roshan / ถ่ายภาพ...Sunil Sharma / ลำดับภาพ...Waman B. Bhosle-Guru Dutt Shirali / ผู้อำนวยการสร้าง...Tito / ผู้กำกับภาพยนตร์...Tony Juneja
ดารานำแสดง...อมิตาป บาจัน-เปรม โชปรา-ซันนี่ ดีโอล-อนุปาม เคอร์


                       สารวัตร อามาร์ เป็นสารวัตรตำรวจซื่อสัตย์และขยัน การสืบสวนของเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าบริจบาน มีส่วนร่วมในกิจกรรมทางอาญาเช่นเดียวกับการก่อการร้ายและมีความร่วมมือเต็มรูปแบบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรมตำรวจ    เขายังจะทำให้หัวหน้าทั้งสองแก๊งคือแก๊งคาริมลาลาและ ฮาริฮาราน ให้หยุดการชิงดีชิงเด่นทำชั่ว  และมอบตัวเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม  ทั้งสองแก๊งตกลงที่จะทำเช่นนั้น  แต่ไม่มีสัจจะในหมู่โจร...


                       ภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น  ตำรวจจับผู้ร้าย ครบรส  สุดท้ายธรรมชนะอธรรม ความดีชนะความเลว  ย้ำให้จำเอาไว้อีกเรื่องหนึ่ง  และในยุคนั้นดาราดังไม่มีใครเกินเขาละ อมิตาป บาจัน  เล่นทุกเรื่อง  เล่นทุกบท

                               อมิตาป บาจัน-ซันนี่ ดีโอล

                       สืบสวนกวนบาทากันอยู่ที่อินเดียดีๆ ภาพก็ตัดทางรถไฟสายมารณะ  แล้วมาร้องเพลงกันที่พัทยา ขี่โกคาร์ทแข่งกัน  แล้วไล่ล่ากันด้วยเรือหางยาวสนั่นคลอง  ที่ประเทศไทยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

                                              ทางรถไฟสายมรณะ

                                            เรือหางยาว-ลำคลอง

                พัทยา-เรือลากร่ม-ถนนสุขุสวิท-สนามโกคาร์ท

                      สมัยก่อนภาพยนตร์อินเดียไม่ค่อยออกไปถ่ายในต่างประเทศนัก  แต่เมื่อยกกองถ่ายมาบ้านเราแสดงว่าต้องเห็นความพิเศษในโลเกชั่นบ้านเราอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น