วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2556

ทั้งชีวิตมีแต่เธอ / All My Life (2004)



ทั้งชีวิตมีแต่เธอ / All My Life (2004)
บทภาพยนตร์... Mia Concio-Mel Mendoza-Del Rosario / ดนตรีประกอบ... Raul Mitra / ถ่ายภาพ... Martin Jimenez       / ลำดับภาพ... Marya Ignacio / กำกับศิลป์... Rizza Fernande / ผู้อำนวยการสร้าง... Elma S. Medua / ผู้กำกับภาพยนตร์... Laurenti Dyogi
ดารานำแสดง... Aga Muhlach-Kristine Hermosa

                      สาวหนุ่ม หลุยส์ (Kristine Hermosa) กับ แซม (Aga Muhlach) พบกันบนเรือสำราญ  ทั้งคู่ต่างเป็นที่ปรึกษาให้กันและกันและเอาใจใส่ดูแลกัน  เรือได้ทัวร์ไปสถานที่ต่างๆมากมายตั้งแต่ฟิลลิปปินส์  สิงคโปร์  มาเลเซีย เกาะลังกาวีและประเทศไทย   ความรักจึงแนบแน่นขึ้นแม้ยามต้องจากกัน  พวกเขาก็จะคิดถึงกันและกลับมาพบกันตามหัวใจเรียกร้องแน่นอน


                       ภาพยนตร์รัก โรแมนติก จากฟิลิปปินส์  ที่เสนอความรักหวานๆน้ำตาลหยด ซึ้งๆพอซึมๆ  โดยใช้ฉากของประเทศมาเลเซีย   สิงคโปร์  และไทย เพิ่มให้รักของสาวหนุ่ม สวยงามขึ้น

               Aga Muhlach-Kristine Hermosa

             มีดาราหน้าหล่อ และหน้าสวยแต่เลยความเป็นวัยรุ่นมาพอสมควรมาถ่ายทอดอารมณ์ความรักที่ครุกรุ่น  ไม่มีดาราไทยที่รู้จักคุ้นหน้าคุ้นตาร่วมแสดง


                         โลเกชั่น-พัทยา ประเทศไทย

                      ในประเทศไทย เราจะได้เห็นวัด  และการแสดงช้าง  ซึ่งไม่มากมายอะไร  แต่ที่ลังกาวีนอกจากเคเบิ้ลคาร์แล้วเราได้เห็นวังของไทยที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแอนนาแอนด์เดอะคิง ที่มาเลเซียเขาจัดไว้ให้เที่ยวชม  น่าเจ็บใจนั่นมันควรจะอยู่บ้านเราแท้ๆ

  ฉากเต้นรำเลียนแบบละครเวที แอนนา แอนด์ เดอะคิง ออฟ สยาม


              เป็นภาพยนตร์เดินทางท่องเที่ยวเป็นเบื้องหลัง  ความรักนั้นอยู่เบื้องหน้า  ฉะนั้นการผ่านมาที่เมืองไทยก็แค่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น