วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

ลิขิตรักบนรอยแค้น / Time Between Dog and Wolf(2005)-tv



ลิขิตรักบนรอยแค้น / Time Between Dog and Wolf(2005)-tv
บทภาพยนตร์Han Jeong-won - Jeon Soo-il - Lee Jeong-ae / อำนวยการสร้างและกำกับภาพยนตร์...Jin-min Kim
ดารานำแสดง... Jun-ki Lee, Sang-mi Nam, Kyung Ho Jung

                        ซูฮยอน ได้รู้จักกับ อารี ตั้งแต่วัยเด็ก   แต่แม่อารีไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับ เหมา พ่อแท้ ๆ ของอารี ซึ่งเป็นมาเฟียทำงานสกปรกในนามแก๊งชองบัง จึงพาอารีหนีไปกับผู้ชายอีกคน ซึ่งกลายมาเป็นพ่อเลี้ยงของอารี    ต่อมาแม่ซูฮยอนก็โดนฆ่าต่อหน้าต่อตาโดยเหมา    ซูฮยอนจึงกลายเป็นเด็กกำพร้าได้พ่อของ มินกิ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมสายลับนำไปเลี้ยงเป็นลูก 13 ปีต่อมา ซูฮยอนกับมินกิเติบโตมาด้วยกัน กลายเป็นเพื่อนรัก เหมือนพี่น้องแท้ ๆ ทั้งคู่สอบเข้าทำงานที่ NIS ซึ่งเป็นองค์กรสายสืบระดับชาติ  และทั้งคู่ก็ได้พบกับอารี ซึ่งได้ชื่อใหม่ว่า จีวู    อารีเมื่อรู้ว่าซูฮยอนคือเด็กผู้ชายคนที่เคยรู้จักก็ประทับใจและหลงรักซูฮยอน   ส่วนมินกิก็หลงรักอารีด้วย


                       ระหว่างปฏิบัติหน้าที่สายสืบ ซูฮยอนได้เห็นรอยสักที่แขนของเหมาและจำได้ว่าเป็นรอยสักของคนร้ายที่ฆ่าแม่ จึงฆ่าเหมาเพื่อล้างแค้นส่วนตัว    พอทาง NIS รู้ว่าซูฮยอนทำเกินหน้าที่จึงไล่ออกจากงาน  แต่หัวหน้าได้ยื่นข้อเสนอให้ซูฮยอนเป็นสายลับนอกเครื่องแบบ แฝงตัวไปสืบเรื่องแก๊งชองบัง  ซูฮยอนรับข้อเสนอเพราะหวังจะแก้แค้นด้วยในตัว หัวหน้าและซูฮยอนจึงพร้อมใจกันจัดฉากให้เหมือนซูฮยอนประสบอุบัติเหตุตาย     ซูฮยอนถูกเปลี่ยนประวัติใหม่หมด ไม่มีใครรู้ตัวจริง และมาเมืองไทยเพื่อแทรกซึมเข้าไปในแก๊งชองบัง ภายใต้ชื่อใหม่คือ เคย์     ส่วนมินกิก็ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน และพยายามเอาชนะใจจีวู จนกระที่งจีวูใจอ่อนและตกลงเป็นแฟนกับมินกิ    จีวูที่เกือบจะทำใจให้ลืมซูฮยอนได้แล้ว  พอได้เห็นซูฮยอนในคราบเคย์จึงคิดถึงซูฮยอนอีกครั้ง และเริ่มหวั่นไหวกับเคย์    แต่มินกิกลับกลายมาเป็นศัตรูขัดแย้งกับเคย์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป


                     ภาพยนตร์ซี่รี่ย์สจากเกาหลี แนวแอ๊คชั่นสืบสวนสอบสวน  ตำรวจจับผู้ร้าย ฆ่าล้างแค้น บวกกับเรื่องรักสามเศร้า  เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด มาครบถ้วนที่จะผูกเรื่องและสร้างเงื่อนปมให้ตัวละครสามตัวเอกของเรื่องต้องเผชิญหน้ากันให้มันไฟแล่บจนได้   แต่สำหรับดาราที่นำมารับบทดูจะหน้าตาละอ่อน ไม่เข้ม และหล่อสวยเกินไป  การแสดงเลยออกมาในแบบนิ่งๆกลัวไม่หล่อไม่สวย  การสรรหามุมกล้องจึงจำเป็นมาก

วัดบุคโลฯ

สวนอาหารมังกรหลวง

                               สนามบิน-แท็กซี่-โรงแรม

                      ได้เห็นวัดบุคโลฯ สวยงามตระหง่าน ใกล้เคียงกับแม่น้ำเจ้าพระยา ทึ่งมากๆ  อีกที่คือร้านอาหารมังกรหลวง บางนา  ยังเหาะเสิร์ฟหม้อไฟเหมือนเดิม  บริเวณรอบๆสนามหลวง  โรงเรียนแห่งหนึ่งไม่บอกชื่อเลยไม่ทราบ



                                              โลเกชั่น-รอบๆกรุงเทพฯ ประเทศไทย

                             ร้านเขาทรายเนื้อย่างเกาหลี

                ไม่ทราบว่าเรื่องราวบุญคุณความแค้นแบบนี้จะมีอยู่จริงแค่ไหน  คนชั่วโหดร้ายฆ่าพ่อแม่เรา  แล้วจู่ๆก็ใจดีกับเราที่รอเวลาล้างแค้น  จากเพื่อนรักต้องพลิกผันกลับมาเป็นคนต่างขั้ว ต้องตามล่ากัน   เรื่องแบบนี้มันมีจริงๆหรือ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น