วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2556

ผู้ชายลัลล้า / No entry (2005)



ผู้ชายลัลล้า / No entry (2005)
บทภาพยนตร์...Anees Bazmee / ดนตรีประกอบ...Anu Malik / ถ่ายภาพ...Ashok Mehta / ลำดับภาพ...Sabjay Sankla / กำกับศิลป์...Priten Patil / ผู้อำนวยการสร้าง...Boney Kapoor-Surinder Kapoor / ผู้กำกับภาพยนตร์...Anees Bazmee
ดารานำแสดง...Anil Kapoor-Salman Khan-Fardeen Khan-Lara Dutta-Esha Deol-Celina Jaitly-Bipasha Basu

                        กริช  เปรม ซันนี่ สามหนุ่มเพื่อนสนิทต่างสนใจเมื่อพบสาวทางโทรศัพท์นางหนึ่งนามว่า บ๊อบบี้  เธอเข้ามาทำให้หัวใจหนุ่มทั้งสามปั่นป่วนและคิดออกนอกลู่นอกทางจนภรรยาและคนรักเริ่มสงสัยและหาทางคอยจับผิด  เรื่องราวจึงชุลมุนวุ่นวายอยู่ในชีวิตของคนทั้งหกคน  ซึ่งคนที่เจ็ดคือบ๊อบบี้ก็สนุกอยู่คนเดียว


                        ภาพยนตร์ออกแนวสนุกสนาน  เบิกบานอารมณ์  เรื่องของภรรยาที่ต้องหาทางแก้ไขสถานการณ์ชีวิตเมื่อสามีตัวเองคิดนอกใจ  เมื่อมะกอกสามตระกล้ายังปาไม่ถูก  พวกเธอจะหาอะไรมาปาสามีตัวดีให้ม่อยกระรอก

                             Anil Kapoor-Salman Khan-Fardeen Khan

                         ภาพยนตร์เข้ามาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ และที่ภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งบอกตรงๆว่าฉากในกรุงเทพฯนั้นดูยากมากว่ามีฉากไหนบ้างเพราะสัญลักษณ์สำคัญที่เคยเห็นในภาพยนตร์นอกที่มาถ่ายทำในประเทศไทยทุกเรื่องจนเบื่อๆอย่าง รถตุ๊กๆ  ช้างขายอาหารให้คนซื้อมาให้ตัวเองกิน (ช้างยังงง ทำไมไม่ให้ตูกินเลย ทำไมต้องขายก่อนว่ะ)  วัดอรุณ  คลอง เรือหางยาว พัฒน์พงศ์  ถนนข้าวสาร   ซอยคาวบอย  โชว์เต้นอโกโก้สาวประเภทสอง  หาไม่มีเลยสักแว่บเดียว   แต่มีอย่ากหนึ่งที่บนถนนมีธงชาติไทยปักอยู่เด่นตระหง่าน เราเลยยืนตรงเคารพธงชาติ  ฟันธงว่านี่แหละกรุงเทพฯ ประเทศไทยของเราล่ะ

                 ประเทศไทย รวมเลือดเนื้อ ชาติเชื้อไทย...

                         ส่วนทางด้านภูเก็ตในส่วนอื่นๆก็ไม่ชัดเจน แต่ที่แน่ๆแหลมพรหมเทพที่มีหน้าผาลาดชัน นั้นเป็นฉากใหญ่ของเรื่องฉากหนึ่ง  เราจึงได้เห็นกันชัดเจน  โอ...มันช่างสวยงามทุกมุม  ทุกเหลี่ยมจริงๆ 




                             โลเกชั่น-ภูเก็ต ประเทศไทย

                         พอดีดูเรื่องนี้แล้วนึกถึงภาพยนตร์ไทยที่ออกแนวคล้ายๆกันคือผู้ชายลัลล้าที่ชาคริต แย้มนามเขาเล่น  ก็เลยยืมชื่อมาใช้บ้าง   ขอขอบคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น