วันพุธที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2556

ตามล่า คนค้ามนุษย์ / Human trafficking (2005) TV



ตามล่า คนค้ามนุษย์ / Human trafficking (2005) TV
บทภาพยนตร์...Caron Doyle&Agatha Dominik /ดนตรีประกอบ...Normand Corbeil /ถ่ายภาพ...Cristian Dugauy /ลำดับภาพ...Geatan Hout&Sylvain Lebel /ออกแบบงานสร้าง...Guy Lalande /กำกับศิลป์...Alain Clouatre&Ann Grenier /ผู้อำนวยการสร้าง...Irene Litinsky&Micheal Prupas&Cristian Dugauy /ผู้กำกับภาพยนตร์...Cristian Dugauy
ดารานำแสดง...Donald Sutherland-Mira Sorvino-Robert Carlyle-Lynne Adams-Sarah Allen

                 เรื่องราวของสาวที่ถูกบังคับขายบริการที่ดิ้นรนที่จะหนีแต่สุดท้ายก็กลายเป็นศพ  เป็นที่ปวดหัวของNYPDสาวเคท มอโรโซฟ (Mira Sorvino) กับพวกมากว่าไอ้ขบวนการค้ามนุษย์พวกนั้นมันเป็นใคร  มุดหัวอยู่ที่ไหน  เครือข่ายของพวกคนเลวมีทั่วโลกขนาดที่ฟิลิปปินส์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพ่อแม่ลูกเดินช็อปปิ้งอยู่เพลินๆก็โชคร้ายลูกสาวถูกลักพาตัวไปอีกคน  ตำรวจท้องที่ก็มือแปดด้าน  NYPDก็เข้ามาคลี่คลายคดีโดย เคทได้รับคำแนะนำจากบิล มีฮาน (Donald Sutherland)เจ้าหน้าที่ศุลกากร  จนในที่สุดมารดาของเหยื่อสาวก็ลงทุนเอาตัวเองเข้าเสี่ยงจนสามารถบอกตำรวจได้ว่าคนที่อยู่เบื้องหลังคือเซอร์กี คาร์โพวิช(Robert Carlyle) ควรรีบจัดการเสีย


                    เป็นภาพยนตร์ฉายทางทีวี แนวดราม่า สืบสวนสอบสวนคดี  ที่พยายามฉีกหน้ากากคนในวงการบางวงการที่มีเบื้องหลังโสมมมากๆ  ให้แง่คิดได้ว่าคนที่มีเบื้องหน้าดี ภาพพจน์ดี นั้นอาจไม่ใช่คนดีเสมอไปก็ได้...อย่าเชื่อในสิ่งที่เห็น ทีมงานสร้างนำสามดารามานำแสดงคือ Mira Sorvino-Robert Carlyle-Donald Sutherland

Donald Sutherland-Mira Sorvino-Robert Carlyle

                  ภาพยนตร์ยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯ และเชียงใหม่ ประเทศไทยแทนกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  มุมกล้องต่างๆจึงดูแคบเพื่อปกปิดชีวิตความเป็นอยู่แบบไทยๆของประชาชนคนไทยรวมถึงตึกรามบ้านช่องที่ถ้าดูกว้างๆแล้วจะรู้ได้ทันทีว่าเป็นประเทศไทย เอาไว้  ผู้ร่วมงานสร้างฝ่ายไทยเป็นบริษัท THE 6TH ELEMENT มีคุณศศิสุภา สังวริบุตร ร่วมงานเป็นไลน์ โปรดิวเซอร์ คุณภัคคินี ไชยเสนา เป็นยูนิต โปรดั๊กส์ชั่น เมเนจเจอร์ และคุณสมชาย จันทรางกูลเป็นผู้จัดหาโลเกชั่นในประเทศไทย


        
โลเกชั่น-กรุงเทพฯ ประเทศไทย

โลเกชั่น-เชียงใหม่ ประเทศไทย

คุณอรัชพร สาเทส-ร่วมแสดงสมทบ

คุณศศิสุภา สังริบุตร รับหน้าที่ Line Producer นำทีมสร้างฝ่ายไทย

               คนเราเมื่อไม่เจอกับตัวก็จะไม่รู้สึกกลัวอะไร  มักเป็นแบบนั้นเสมอ  ภาพยนตร์ทีวี.เรื่องนี้คงน่าจะปลุกใจให้ผู้ชมระทึก นึกหวาดกลัวภัยสังคมแบบนี้มากยิ่งขึ้น  หาทางเซฟครอบครัวตัวเองเอาไว้บ้างก็ดี...คนเลวมันเยอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น