วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

ชีต้า อยู่อย่างเสือ / Chirutha (2007)



ชีต้า อยู่อย่างเสือ / Chirutha (2007)
บทภาพยนตร์... Puri Jagannadh / ดนตรีประกอบ...Mani Sharma / ถ่ายภาพ... Shyam K. Naidu / ลำดับภาพ... M.R. Varma / ผู้อำนวยการสร้าง...C. Ashwini Dutt / ผู้กำกับภาพยนตร์.... Puri Jagannadh
ดารานำแสดง... Ram Charan, Neha Sharma, Prakash Raj.

                        จรัญ เห็นคนขับรถที่ก่อการฆาตกรรม   คนขับรถกลับบ้านไปหาภรรยาและลูกชายของเขาแต่  มัตตูไบ และพรรคพวกของเขาบุกเข้าไปฆ่าคนขับรถยนต์ที่ถูกฆ่าตายและภรรยาของเขาได้รับบาดเจ็บสาหัส   ฆาตกรมุ่งมั่นจะจัดการจรัญให้ได้   12ปีให้หลังจรัญมาอยู่ที่เมืองไทยมีเรือพานักท่องเที่ยวไปชมทะเลไทย  และทำให้ได้พบสันยนา  ตอนแรกก็ศรศิลป์ไม่กินกันแต่โชตร้ายที่ต้องไปติดเกาะอยู่ด้วยกันสองคน  ความผูกพันต่อกันก็เกิดขึ้น  แต่เมื่อพ่อสาวเจ้ามาพบจรัญ  นั่นคือคนที่เขาตามฆ่ามาตลอด  แล้วจรัญเขาจะเฉยอยู่ได้ไง


                      ภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่เน้นลีลา ท่าทางสวยงามทั้งฉากการต่อสู้ที่ออกแบบมาอย่างดี  และฉากร้องเพลงที่มีท่าเต้นหวือหวา สุดขั้ว สนุก  มันและเร้าใจ

                                             Ram Charan - Neha Sharma

                     ทีมงานถ่ายทำที่กรุงเทพฯ  และเมืองพัทยา ชลบุรี  เรื่อยไปจนถึงเกาะล้าน  มันใหม่แปลกตาใครได้เห็นแล้วนึกอยากไปเที่ยวทุกคน  ไม่ทราบว่ามันเกิดขึ้นมาใหม่หรือว่าสมัยก่อนเราเที่ยวไม่หมดเอง





                                    โลเกชั่น-กรุงเทพฯ และ พัทยา  เกาะล้าน

                        ในด้านภาพยนตร์ส่วนใหญ่ชอบตั้งฉายาพระเอกเป็นเสือ เป็นสิงห์  เป็นราชสีห์   ถ้าทางจีนก็ต้องมังกร อย่างน้อยก็สิงโต  ก็หวังให้ภาพพจน์ของพระเอกดูเป็นนักสู้  เป็นลูกผู้ชาย  ก็เท่านั้น   และดาราแดนภารตะยุคนี้ก็มีคิวบู๊ที่น่าทึ่งมาก  ดูเพลิน  ดูมัน  ไม่แพ้ใครในโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น