วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

สี่พลังคนกายสิทธิ์ตอนกำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ / Fantastic Four 2 : Rise of the Silver Surfer (2007)



สี่พลังคนกายสิทธิ์ตอนกำเนิดซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์ / Fantastic Four 2 : Rise of the Silver Surfer (2007)
บทภาพยนตร์...Don Payne&Mark Frost /ดนตรีประกอบ...John Ottman /ถ่ายภาพ...Larry Blanfrod /ลำดับภาพ...Peter S. Elliot&William Hoy /ออกแบบงานสร้าง...Kirt  M. Petruccelli /กำกับศิลป์...Daniel T. Dorrance&Sandi Tnaka /ผู้อำนวยการสร้าง...Avi Arad&Bernd Eichinger&Ralph Winter  /ผู้กำกับภาพยนตร์Tim Story
ดารานำแสดง....        Loan Gruffudd-Jessica Alba-Chris Evans-Micheal Chiklis-Julian McMahon-Doug Jones

               หลังจากไปท่องอวกาศแล้วได้รับรังสีประหลาดกลับมายังโลก ชีวิตของคนทั้งสี่อันมี รี๊ด ริชาร์ด(Laon Gruffudd) ซู สตรอม(Jessica Alba) จอห์นนี่ สตรอม(Chris Evans) และเบ็น กริมม์ (Micheal Chiklis) เปลี่ยนไป พวกเขากลายเป็นมนุษย์มหัศจรรย์ที่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ จอห์นนี่มีพลังเป็นไฟ  ซูมีพลังและหายตัวได้ เบ็นร่างกายเขาเปลี่ยนเป็นหินแข็งแรงรูปร่างใหญ่โต และรี๊ดนั้นสามารถยืดตัวได้  คราวนี้พวกเขาต้องรวมพลังกันต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่เหนือชั้นกว่าอย่าง ซิลเวอร์เซิร์ฟเฟอร์  มนุษย์สื่อสารแต่หมายมาทำลายล้างโลกและซิลเวอร์ เซิร์ฟเฟอร์เขายังมีเบื้องหลังที่ร้ายกว่าตัวเขาอีกด้วย

Silver Surfer
                 สี่พลังคนกายสิทธิ์ หรือ Fantastic Four เป็นภาพยนตร์ในแนวแฟนตาซี ซูเปอร์ฮีโร่  ที่มีแฟนๆ รอชมบนจอภาพยนตร์มากที่สุดเรื่องหนึ่ง  มาถึงภาค 2 ผู้ชมก็ยังอุดหนุนกันตรึม แม้จะไม่มีความแปลกใหม่อะไรมาฝากนอกจากความตื่นเต้นและความสนุกสนานที่ดูจะมีมากกว่าถาคแรก  กับฉากแอ็คชั่นที่ตาล่ากันสนั่นโลก  ดารานำทีมเดิมจากภาคแรกยังมาแสดงนำเหมือนเดิมทั้ง Jessica Alba-Chris Evans-Laon Gruffudd-Micheal Chiklis

Laon Gruffudd-Chris Evans-Jessica Alba-Micheal Chiklis
Doug Jones

                 ภาคนี้ผู้ชมภาพยนตร์จะได้เจอกับตัวร้ายใหม่ Silver Surfer ที่ทั้งตัวเป็นโลหะสีเงินมันวาว  ทีมงานสร้างภาพได้สวย หล่อมาก  นอกจากนั้นภาพยนตร์ภาคนี้ยังเต็มไปด้วยฉากไล่ล่าที่น่าตื่นเต้นมากมาย ตระเวนถ่ายทำกันทั่วโลกตั้งแต่อนุสาวรีย์ในวอชิงตันดีซี  ตึกระฟ้าของนิวยอร์ก อุโมงค์ในฮอลแลนด์  กรุงลอนดอนประเทศอังกฤษ และกำแพงเมืองจีนและมีผ่านมาทางประเทศไทยเราด้วย จึงได้นำมานำเสนอให้ทราบ แม้ว่าดูภาพยนตร์แล้วมันแทบไม่เห็นอะไรเกี่ยวกับประเทศไทยเราเลยก็ตาม  มีบริษัทบิ๊กด็อกโปรดั๊กส์ชั่นคัมปานี ร่วมงานสร้างฝ่ายไทย

โลเกชั่น-จังหวัดสุราษฎร์ ประเทศไทย


บริษัทบิ๊กด็อกโปรดั๊กส์ชั่นคัมปานี-ร่วมงานสร้าง

               ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four ภาค 2 นี้ เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ทั่วๆไปที่ดูสนุกสนานเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย  เด็กๆทั้งหลายคงจะชื่นชอบและอยากเก่งเหมือนฮีโร่ในภาพยนตร์ ไม่ว่า มนุษย์ยางยืด สาวล่องหน มนุษย์ไฟ และมนุษย์หิน  ผู้ปกครองก็ต้องดูแล และอธิบายให้เข้าใจ
              
Fantastic Four 2 เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ดูเพลิน  สามารถเรียกความเป็นเด็กของตัวเราออกมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น