วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

แต่งงานกันนะ / Tied in Knots (2008)



แต่งงานกันนะ / Tied  in Knots (2008)
บทภาพยนตร์...Linda Zwetkov&Dain F. Turner&Dain C. Turner /ดนตรีประกอบ...Victor Guardia /ถ่ายภาพ...Tom Schnaidt/ลำดับภาพ...Dain F. Turner /ออกแบบงานสร้าง...Paula Gregg /ผู้อำนวยการสร้าง...Tierre Turner&Dain F. Turner /ผู้กำกับภาพยนตร์...Dain F. Turner
ดารานำแสดง...ซาร่า มาลากุล เลน-อัษฎา พานิชกุล-ตะวัน แซ่ตั้ง-Jamison Yang-Gary Stretch-Swan Saysobath

                      สาระวัน (Jamison Yang) กับเพื่อนชื่อ ปีเตอร์ (อัษฎา พานิชกุล) ได้เข้าช่วยปกป้องสาวสวย เคท (ซาร่า มาลากุล เลน) ให้รอดพ้นน้ำมือของพวกวายร้ายบ้าบอคอแตก  เป็นเหตุให้เคทรู้สึกประทับใจสาระวันมาก แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดเมื่อสาระวันนั้นสนใจมารดาของเคทมากกว่า แล้วยิ่งกว่านั้นเจ้าของแมนชั่นหรูให้เอเย่นต์ แจ๊ค(Gary Stretch) มาขับไล่พวกสาระวันกับผองเพื่อนหรือจับเข้าคุกในไม่ช้า


                  Tied in knots เป็นภาพยนตร์แนวรัก สนุกสนานของหนุ่มสาวในยุคไอที.ที่โกหกปลิ้นปล้อนกะล่อนตอแหย...กันไปวันๆ  ความสนุกขึ้นอยู่กับฉากชุลบมุนชุลเกของตัวละครหลายๆตัวละครที่มาเกี่ยวพันกัน  เป็นภาพยนตร์อังกฤษแต่รวบรวมดาราเอเชียมาแสดงเป็นทีมใหญ่นำโดยคุณเกร็กหรือคุณอั๊ษ-อัษฎา พานิชกุลกับซาร่า มาลากุล เลนดาราไทยบ้านเราพบพระเอก The King Maker ชื่อ Gary Stretch

อัษฎา พานิชกุล-ซาร่า มาลากุล-Jamison Young-Gary Stretch-Sawan Saysibath
ตะวัน แซ่ตั้ง

                   ภาพยนตร์ไม่ได้มาถ่ายทำที่ประเทศไทยแต่เพราะมีดาราไทยร่วมนำแสดงเราจึงนำมาบอกกล่าวเพื่อชื่นชมในฝีมือคนไทยด้วยกันและให้กำลังใจพวกเขาในการทำงานชิ้นต่อๆไป  ให้ราบรื่นสำเร็จไปด้วยดีทุกงานไป


คุณอัษฎา พานิชกุล

คุณ ซาร่า มาลากุล เลน

คุณอัษฎา พานิชกุลและคุณซาร่า มาลากุล เลน

คุณตะวัน แซ่ตั้ง

                  Tied in Knots เป็นคำแสลงแปลว่าแต่งงาน ผู้ชมที่มีแผนจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวน่าจะติดตามชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันก่อนสักนิด เผื่อมีสาระที่ควรนำไปใช้ได้บ้างไม่มากก็น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น