วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

คู่สร้างคู่สม / Partner (2007)



คู่สร้างคู่สม / Partner (2007)
บทภาพยนตร์... Sanjay Chel-David Dhawan-Yunus Sajawal / ดนตรีประกอบ... Sajid-Wajid / ถ่ายภาพ... Johny Lal / ลำดับภาพ... Nitin Rokade-Pranay Patel / ผู้อำนวยการสร้าง... Parag Sanghvi-Sohail Khan / ผู้กำกับภาพยนตร์... David Dhawan
ดารานำแสดง... Salman Khan -Govinda -Lara Dutta -Katrina Kaif -Master Ali Haji -Dalip Tahil -Aarti Chabria

                     เปรม (Salman Khan) เป็นกูรูความรักที่แก้ปัญหาหัวใจ    เขาพบ บาสคาร์(Govinda) ซึ่งมาขอความช่วยเหลือเพราะไปหลงรักเจ้านายของเขา ไปรยา (Katrina Kaif)  บาสคาร์ตามเปรมไปที่จังหวัดภูเก็ต เกลี้ยกล่อมให้เขาช่วย     หลังจากกลับมาจากประเทศไทยเปรมได้ช่วยเหลือนัยนา (Lara Dutta)  และตกหลุมรักกับเธอ ในขณะเดียวกันเขาเริ่ม สอนวิธีการสร้างความประทับใจให้ บาสคาร์  จนในที่สุดไปรยาก็ตกอยู่ในความรักกับ บาสคาร์ แต่ไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้      ต่อมาเปรมรู้ว่าไปรยากำลังจะแต่งงานกับคนที่พ่อของเธอเลือกให้จะ   พวกเขาทั้งสองมาถึงพิธีแต่งงานของไปรยา แสดงให้พ่อของไปรยา เชื่อว่าบาสคาร์กับไปรยานั้นรักกันพร้อมที่จะแต่งงานกัน
                  ในขณะที่เด็กเหลือขอใจแตกที่ชื่อนีลมาหาเปรมเพื่อขอความช่วยเหลือให้โน้มน้าวใจผู้หญิงสำหรับคนหนึ่งแต่ผู้หญิงคนนั้นคือนัยนา....และเพื่อนเธอ


                  เรื่องรักๆใคร่ๆ  ที่ทุกคนต้องเคยประสพมา  บางคนเป็นอย่างไวพจน์ เพชรสุพรรณ...พี่เกี้ยวไม่เป็นโอ้แม่เนื้อเย็นคงไม่มอง  พี่ได้แต่จองเฝ้าปองรักเธอเอาไว้ในใจ...บางคนก็เป็นแบบยอดรัก สลักใจ...ผมจีบสาวไม่เก่ง ต้องใช้ตู้เพลงเป็นสื่อ วันทั้งวันไม่เคยขาด ผมแลกเหรียญบาทตั้ง4-5กำมือ...  เมื่อใจมันเรียกร้องก็ต้องหาตัวช่วยคือพ่อสื่อแม่สื่อมาคอยบอกคอยแนะนำ   ซึ่งแนวทางนี้เขาบอกว่า ม.ค.ป.ด. เสร็จพ่อสื่อแม่สื่อทุกราย  หลายคนจึงต้องใช้วิธีถามกูรูผู้รู้  เช่นพี่ศิราณีตอบปัญหาหัวใจ ทางหน้าหนังสือพิมพ์  ปัจจุบันมีทางเว็บไซค์  ทางโทรศัพท์ ทางมือถือกันแล้ว

                            Salman Khan -Lara Dutta

                  ผู้สร้างฝ่ายไทยของบริษัทเบนีโทนเลือกหาดและโลเกชั่นสวยๆของเกาะภูเก็ตเป็นสถานที่ถ่ายทำ   ซึ่งไม่ผิดหวังเลย โดยเฉพาะฉากที่พระเอกขี่สกู๊ตเตอร์หนีหัวจรวดมิทไซท์นั้นสนุกตื่นเต้นดีจัง




โลเกชั่น-ภูเก็ต  ประเทศไทย

                                                      เครดิตท้ายเรื่อง-ทีมงานไทย

                  สมัยก่อนพีศิราณีงานจะยุ่งมากเพราะปัญหาหัวใจมันไม่เข้าใครออกใคร  ทุกคนล้วนมีปัญหาต่างกัน   บางคนมีปัญหาถามว่า...พี่ศิราณีขาหนู เมื่อวาน ก. จูงมือหนูเดินเที่ยวห้าง...ถือว่าหนูเสียตัวหรือยังคะ แล้วหนูจะท้องไหมค่ะ
                  ปัญหาแบบนั้นคงไม่มีให้เห็นในสมัยนี้แน่  เพราะเดี๋ยวนี้เสียตัวแบบไหน  ทำยังไงจะท้อง  ทำยังไงไม่ท้อง  พวกเด็กไม่รักดีมันรู้หมดแล้ว 
                   ยืดอก  พกถุง...หน้าเดิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น