วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลีนิคใต้ต้นปาล์ม 2 / KLINIK UNTER PALMEN-Spiel Mit Dem Feuer (1996)-tv



คลีนิคใต้ต้นปาล์ม 2 / KLINIK UNTER PALMEN-Spiel Mit Dem Feuer (1996)-tv
                       ตอน เล่นกับไฟ เอกเนส(Claudia Wanzel) และลูกชายโทนี่(Mathias Rothammer) ร่วมลงเรือไปดูการตกปลากลางทะเลแล้วโทนี่ประสพอุบัติเหตุถูกปากปลาที่แหลมคมทิ่มตรงหน้าอกบาดเจ็บสาหัส ดร.แฟร๊งค์(Klausjurgen Wussow)กับทีมหมอและพยาบาลทีมเดิมก็พยายามช่วยเหลือเต็มที่จนโทนี่พ้นขีดอันตราย แล้วนางพยาบาลสาวคนใหม่สเตลลา แฮนดริช(Silke Natho)ก็มาร่วมงานอย่างน่าสงสัย แต่ที่ร้ายไปกว่านั้นมีเทคนิคการแพทย์บางคนที่ไปเป็นผู้ผลิตยา นำยามาทดลองกับคนใข้นั่นเองที่ทำให้โทนี่กลับทรุดหนักและเสียชีวิตในที่สุด  สเตลลารู้เห็นว่าคนร้ายคือสตั๊ฟเฟอร์(Miguel-Herz Kestranek)และวูฟเตอร์(Silvan Pierre Leihrich)จึงพยายามช่วยชีวิตของเอกเนสผู้เป็นแม่ไม่ให้ถูกฆ่าตายตามโทนี่ลูกชายไปอีกคน


                          ภาพยนตร์ในตอนนี้เป็นตอนต่อจากตอน Die Herausforderung (ท้าทาย) นำเสนอปัญหาในการทำงานของทีมแพทย์ที่เจอะเจอ มีทั้งศัตรูภายนอกคลีนิคและศรัตรูในองค์กรที่เห็นแก่ตัว ในตอนนี้นอกจากทีมดาราที่รับบทตัวละครหลักของเรื่องอยู่แล้ว ทีมงานก็ได้เพิ่มดารารับเชิญเป็นนางเอกสาวสวยชื่อ Silke Natho มารับบทพยาบาลแทนแจสมิน(น้ำฝน-บุญฑริก ทัศนารมย์)ที่แต่งงานแล้วลาออกไปแล้ว

Silke Natho-ร่วมนำแสดง

                ภาพยนตร์ก็ยังใช้โลเกชั่นจังหวัดภูเก็ตอยู่และพยายามถ่ายทำในหลายๆสถานที่รอบๆเกาะมากขึ้น ส่วนดาราไทยไม่มีใครที่คุ้นหน้าคุ้นตาให้เห็นเลยในตอนนี้ มีแต่ชาวบ้านที่แสดงเป็นคนป่วยและพระสงฆ์ที่มีแทบจะทุกฉากโดยไม่ทราบสาเหตุว่ามีทำไม

จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย-สถานที่ถ่ายทำ

                      ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วให้คิดถึงภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตัณหานักบุญ ที่เล่าเรื่องแพทย์กับนางพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งเหมือนกัน มีการเปิดโปงพฤติกรรมในทุกๆเรื่องของบรรดาแพทย์กับพยาบาลแต่ภาพยนตร์ไทยเราเน้นไปทางเรื่องลับๆเช่นเรื่องเซ็กซ์มากหน่อยตามสไตล์ของผู้ประพันธ์คุณต๊ะ ท่าอิฐ
                    เบื้องหน้าดูเป็นพ่อพระแม่พระเป็นนักบุญ เบื้องหลังการถ่ายทำเต็มไปด้วยกิเลสตัณหาไม่มีที่สิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น