วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556

ในนามของพระเจ้า / Im Namen des Herrn 1+2 (2003)



ในนามของพระเจ้า / Im Namen des Herrn 1+2 (2003)  
บทภาพยนตร์...Bernd Fischerauer /ดนตรีประกอบ...Konstantin Wecker /ถ่ายภาพ...Klaus Merkel&Markus Fraunhilz /ลำดับภาพ.../อำนวยการสร้าง...Bernd Burgemeister /ผู้กับภาพยนตร์...Bernd Fischerauer
ดารานำแสดง...Heiner Lauterbach-Jennifer Nitsch-Sven Eric Bechtolf-Micheke Marian-Rita Russek 
              
                วัดถูกวิจารณ์และโจมตีอย่างหนักโดยเฉพาะนักข่าวสาวซูซาน(Jennifer Nitsch) มาทำข่าวจนใกล้ชิดกับบาทหลวงเวอริมันด์(Heiner Lauterbach)แล้วก็ตกหลุมรักกันขึ้นมา  เมื่อพ่อแม่เสียชีวิตลงบาทหลวงเวอริมันด์ก็ได้รับมรดกเป็นกิจการโรงงานสิ่งทอแต่ท่านโอนให้วัด  ส่วนแฟร๊งค์(Sven-Eric Bechtolf) พี่ชายได้หาทางร่วมมือกับนักธุรกิจที่เก่งทำกิจการโรงงานสิ่งทอโดยขยายกิจการมาที่แถบเอเซียแต่มีข่าวไม่ดีมาหนาหูว่ามีการใช้แรงงานเด็กทำให้บาทหลวงเวอริมันด์กับซูซานต้องตามมาหาข้อเท็จจริง


                  เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าโรแมนติก ของหญิงชายที่อยู่กันคนละข้าง เนื้อหาเน้นไปที่สถานการณ์วุ่นวายระหว่างนักข่าวสาวกับพระของคริสต์จักรที่พลิกผันให้บาทหลวงท่านหนึ่งกับนักข่าวสาวสวยนางหนึ่งตกหลุมรักกันดังโครม ภาพยนตร์มีความยาว 180 นาที ผู้สร้างจึงแบ่งเป็นสองตอน มีดารานำแสดงคือ Jennifer Nitsch กับ Heiner Lauterbach


Heiner Lauterbach-Jennifer Nitsch

                     ทีมงานสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่ประเทศไทยบางส่วนซึ่งจะปรากฏในช่วงครึ่งหลังคือตอนที่2ของภาพยนตร์

โลเกชั่น-ประเทศไทย

 ถึงแม้ในภาพยนตร์ภาพบ้านเมืองเราไม่โดดเด่นชัดเจนนัก แต่เมื่อรู้ว่าเป็นประเทศไทย  การได้ดูเรื่องนี้มันทำให้ชีวิตมีชีวาขึ้นมาทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น