วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

รักเธอเสมอ / IMMER ARGER MIT NICOLE (1992)



รักเธอเสมอ / IMMER ARGER MIT NICOLE (1992)
บทภาพยนตร์...Erich Tomek/ ดนตรีประกอบ.../ ถ่ายภาพ...Marc Prill/ ลำดับภาพ...Ute Albrecht/ ผู้อำนวยการสร้าง...Otto Retzer&Georg Mertensmeyer/ ผู้กำกับภาพยนตร์...Frank Strecker
ดารานำแสดง...Hans Clarin-Dagma Coller-Hans Kraus-Nicole Weber-Ottfried Fischer

                     การแสดงโชว์เดี่ยวของของฮานส์(Hans Clarin)ที่ภูเก็ต ประเทศไทยจบลงด้วยความล้มเหลว ผิดหวัง ฮานส์ดื่มเหล้าและใช้เวลาทีเหลือท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อปลอบใจตัวเองโดยมีนิโคล(Nicole Weber)ไกด์คนงามคอยดูแลแนะนำจนประทับใจ  อีกหลายปีต่อมาฮานส์กลับมาเที่ยวภูเก็ตอีกครั้งพร้อมภรรยาก็ทำให้คิดถึงความหลังครั้งเก่าก่อน

ท้องทะเลภูเก็ต-ที่พักแบบไทยๆ

                  ภาพยนตร์แนวตลกเฮฮา สนุกสนานเบิกบานใจของผู้ชายชาวเยอรมันที่พยายามจะหาทางลืมความผิดหวังด้วยการใช้บริการทัวร์ของไกด์สาว ทีมงานสร้างได้ Hans Clarin กับ Nicole Weber มาร่วมแสดงด้วยกัน

Hans Clarin-Nicole Weber-ดารานำแสดง

                       นักวิจารณ์ส่วนใหญ่บอกว่าดาราเล่นเองสนุกกันเองมากกว่าที่ผู้ชมจะดูสนุก  ตัวละครชื่อฮานส์ในเรื่องเป็นนักแสดงทอล์คโชว์แบบเดี่ยวๆเหมือนคุณโน๊ต-อุดมบ้านเราบทแบบนี้มันอยากที่จะตั้งใจเล่นให้ขำได้แม้คุณโน๊ต-อุดมที่มีแฟนเดี่ยวชอบทั้งประเทศ ตอนที่แสดงภาพยนตร์เรื่องกล่องให้กับท่านมุ้ย มจ.ชาตรีเฉลิม ยุคลคุณโน๊ตยังตลกไม่ออกเลย แฟนบ่นกันจมหู

ร้านขายอาหารไทยที่ชายหาดมีโฆษณาน้ำอัดลมภาษาไทย

                       ภาพยนตร์ยกทีมงานสร้างมาถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ตประเทศไทย เก็บภาพภูมิทัศน์สวยงามลงแผ่นฟีล์มกลับไปเต็มที่คนไทยที่ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้เห็นแล้วต้องชอบใจ ภูมิใจ

นวดแผนโบราณของไทย / ช้างไทย

                              มีชาวต่างชาติชมชอบมาเที่ยวเมืองไทยกันมากเราก็ชอบเราก็ภูมิใจที่บ้านเมืองเรามีสิ่งดีๆที่คนทั่วโลกชอบ  แต่การเอาใจนักท่องเที่ยวจนเกินไปเพื่อหวังให้เขามาเที่ยวซ้ำแล้วซ้ำอีกเช่นเกาะบางเกาะมีฝรั่งมาตั้งร้านค้าขายแย่งอาชีพคนไทยไปหมด  ที่ดินถูกนักธุรกิจต่างชาติร่วมมือกับนักธุรกิจโลภมากของไทยซื้อขายไปเป็นของคนต่างชาติให้มาสร้างโรงแรม รีสอร์ท  หาดบางชายหาดปิดทั้งชายหาดให้นักท่องเที่ยวไปแก้ผ้านอนอาบแดดกันจนดวงอาทิตย์ตาเป็นกุ้งยิง นักท่องเที่ยวไทยไปเที่ยวแถวนั้นก็ต้องยืนงง เข้าหรือผ่านไปไม่ได้เพราะมีป้ายประกาศเอาไว้ คนไทยห้ามเข้า

                            ไม่่รู้ว่าไทยเราเสียดินแดนตรงนั้นไปตั้งแต่เมื่อไร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น