วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมใจ / Das Traumhotel : Sterne uber Thailand (2004) V



โรงแรมใจ / Das Traumhotel : Sterne uber Thailand (2004) V

บทภาพยนตร์...Brigitte Blobel /ดนตรีประกอบ...Micheal Hofmann de Boer /ถ่ายภาพ...Marc Prill /ลำดับภาพ...Biljana Grafwallner /ออกแบบงารสร้าง...Walter Dreier /ผู้อำนวยการสร้าง...Karl Spiehs /ผู้กำกับภาพยนตร์...Otto W. Retzer
ดารานำแสดง...Christian Kohlund-Ruth-Maria Kubitschek-Saaskia Valencia-Helmut Zierl-Miriam Morgenstern-Ralf Bauer-เชอรี่ ผุงประสริฐ

               หลังจากมาร์คัส(Christian Kohlund) หย่าร้างกับภรรยาเขาก็เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย อยู่กับธรรมชาติอันสวยงาม แต่คุณป้าโดโรธี(Ruth-Maria Kubitschek) ผู้หยั่งรู้อนาคตได้ซื้อกิจการโรงแรมในฝันระดับห้าดาวที่ภูเก็ต ประเทศไทยเอาไว้จึงเห็นสมควรให้มาร์คัสเข้าไปจัดการดูแลแทนไซม่อน(Franz Buchrieser)ผู้จัดการคนเก่า ทำให้มาร์คัสลำบากใจแต่เขาก็พยายามให้เกียรติไซม่อนเพื่อร่วมมือกันกอบกู้ธุรกิจโรงแรมให้กลับมายิ่งใหญ่ควบคู่ไปกลับการดูแลแขกที่มากกว่าบริการธรรมดา เพราะแขกที่มาใช้บริการมีทั้งลูกสาวตัวแสบของเขาลีโอนี(Miriam Morgenstern)ที่มาเยี่ยม สองสามีภรรยาที่เสียลูกน้อยไป  และยังมีลูกๆของเขาที่มีสวย(เชอรี่ ผุงประเสริฐ) ดูแลอยู่


              ภาพยนตร์แนวตลกสนุกสนาน เบิกบานหัวใจ ท่ามกลางทะเลสีคราม น้ำใส เป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับการบริหารงานโรงแรมระดับห้าดาวที่สร้างฉายทางทีวี. มีดารร่วมแสดงเป็นทีมใหญ่ เข้าขากันได้ดี นำทีมโดย Christian Kohlund

Ruth Maria Kubitschek-Cristian Kohlund-Saaskia Valencia
Helmut Zierl-Miriam Morgenstern

                 ทีมงานสร้างเข้ามาถ่ายทำในประเทศไทยทั้งที่กรุงเทพฯและจังหวัดภูเก็ตปี ค.ศ.2003  ซึ่งก็สามารถตอบสนองความฝันของมหาเศรษฐีที่อยากมีธุรกิจโรงแรมระดับห้าดาวไว้บริการนักท่องเที่ยวตามสถานที่เที่ยวที่ผู้คนนิยมไปพักผ่อนหย่อนใจกันมากๆ  และเมืองภูเก็ต ประเทศไทยเราก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งหนึ่งที่อยู่ในความนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั่วโลก

(บน) ตลาดน้ำดำเนินสะดวก – (ล่าง) วัดถ้ำ คูหาสวรรค์ ภูเก็ต

(บน)วัดโพธิ์-(ล่าง)วัดอรุณฯ

 
เยาวราช

เกาะและชายหาดสวยๆ-พังงา

                มีนางเอกสาวสวยของไทยคุณ เชอรี่ ผุงประเริฐ ร่วมแสดงด้วยคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบว่ามีของดีอะไรจึงทำให้เธอได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ทีวี.ของทางยูโรป โดยเฉพาะของประเทศเยอรมันสองสามเรื่องติดกันทำให้มีทุนมาลงในร้านขายของเกี่ยวกับโยคะเพิ่มขึ้น




คุณ เชอรี่ ผุงประเสริฐ ร่วมแสดง

                      สถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยไม่ได้มีแค่ที่ภูเก็ตเท่านั้นที่เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ยังมีเชียงใหม่  แม่ฮ่องสอน  อุบลราชธานี มากมาย  ถ้าซี่รี่ย์ชุดนี้ยังได้รับความนิยมและสร้างต่อไป เราอาจได้เห็นตอนใหม่ๆที่มาถ่ายทำที่บ้านเราอีก เช่น  Das Traumhotel : Chaing Mai เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น