วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

แผนพิฆาตฆ่าตัดตอน / Final Run (1989)



แผนพิฆาตฆ่าตัดตอน / Final Run (1989)
บทภาพยนตร์... / ดนตรีประกอบ... / ถ่ายภาพ...Raymond Chang / ลำดับภาพ...Kwok Wing Leung / ฝ่ายศิลป์... / ผู้อำนวยการสร้าง... / ผู้กำกับภาพยนตร์...Phillip Ko
ดารานำแสดง...Simon Yam-Yukari Oshima-Kwok Keung Cheung-Kiu Wai Miu-Francis Ng-Phillip Ko-Ming Yan Lung-Dick Wei


                      จางจื่อหนานเจ้าหน้าที่ศุลกากรถูกเพื่อนหม่าชุนฟันกับหุ้นส่วนตามฆ่าล้างครอบครัวเพราะไม่ยอมให้ขนเอายาเสพติดผ่านเขาฮ่องกง   จางจื่อหนานจึงหลบหนีมาตั้งหลักที่บ้านญาติที่กรุงเทพฯ  แต่ก็ทำให้ครอบครัวญาติของเขาถูกฆ่าตายไปด้วย   เมื่อหม่าชุนฟันกับหุ้นส่วนมาจับมือกับหยวนยู๋อิงค้ายาเสพติด  จางจื่อหนานจึงจับมือกับกระทิงและยี่หว่าน้องสาวของนายพลวูเจ้านายของกระทิงบุกถล่มแหล่งผลิตยาเสพติด และจัดการทุกคนที่รกโลกจนสิ้นซาก

Simob Yam-Kwok Keung Cheung-Yukari Oshima-Kiu Wai Miu-Ming Yan Leung-Phillip Ko

                       ภาพยนตร์แนวหมัดมวยที่ยิงกันเละ ปะปนกันไป  ระดมดารากังฟูมีชื่อพอสมควรส่วนใหญ่ดังจาดจอแก้วมาร่วมกันแสดงคับคั่ง ทั้งเยิ่นต๊ะหัว เหมียวเฉี่ยวเหว่ย

                                                                โลเกชั่น-ประเทศไทย

โลเกชั่น-ประเทศไทย

โลเกชั่น-ประเทศไทย

                        ผู้สร้างยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำที่กรุงเทพฯและเชียงใหม่  ซึ่งฝ่ายศิลป์ก็สามารถหาทำเลสร้างฉากได้อย่างสุดยอด  น่าเสียได้ที่ไม่มีระบุชื่อทีมงานไทยให้เห็นเลยสักคนเดียว  แต่งานสำเร็จออกมาได้ระดับดีก็น่าจะเป็นฝีมือทีมงานบ้านเราบ้างแหละ

                                                             โลเกชั่น-ประเทศไทย
 
                         นี่เป็นภาพยนตร์จีนที่สร้างออกมาในแนวให้ผู้หญิงเก่งที่ระดมสร้างกันถี่มากในช่วงนั้นโดยเฉพาะชุด เชือด เชือด นิ่มๆ....เชือดกันจนแทบจะหาที่เชือดไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น