วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมหรรษา / Ein Schlob am Worthersee (1992)-tv



โรงแรมหรรษา / Ein Schlob am Worthersee (1992)-tv
บทภาพยนตร์...Erich Tomex /ดนตรีประกอบ...Franco Andolfo /ถ่ายภาพ...Franz Xaver Lederle /ลำดับภาพ...Ute Albrecht /ออกแบบงานสร้าง...Walter Dreier /อำนวยการสร้าง...Georg Mertensmeyer /ผู้กำกับภาพยนตร์...Otto Retzer
ดารานำแสดง...Uschi Glas-Pierre Brice-Helmut Fischer-Julia Kent-Christine Schuberth
                   ซีซั่นที่ 3 ตอนที่ 2-3 เรื่องราวของตระกูลเบอร์เจอร์กับปราสาทที่ใหญ่โตสวยงามที่เป็นมรดกตกทอดกันสืบมาจนถึงยุคของเลนนี่ย์ เบอเจอร์(Roy Beck) และยุคของเอลเก้ เบอเจอร์(Uschi Glas)ที่ต้องดูแลปราสาทที่ปรับเปลี่ยนเป็นโรงแรมหรู ดูแลคนในครอบครัวรวมไปจนถึงผู้อาศัยอื่นๆอย่างแม่บ้าน คนสวน คนขับรถ และลีโอ(Helmut Fischer) ผู้กำลังมีทุกข๋ใจครั้งใหญ่


                     เป็นภาพยนตร์ซี่รี่ยืแนวครอบครัว อบอุน สนุกสนาน นำเสนอชีวิตของคนในปราสาทหลังใหญ่ที่ล้วนมีสุข มีทุกข์แตกต่างกัน  ในซีซั่น 1-2 ซี่รี่ย์ชุดนี้มีดารานักร้องรูปงามอย่าง Roy Beck มานำแสดงแต่เขากลับมาเสียชีวิตลงเสียก่อนซึ่งซี่รี่ย์เรื่องนี้กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ผู้สร้างจึงต้องสร้างต่อโดยในซีซั่นที่ 3 นี้ผู้สร้างต้องปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบทใหม่ให้ Uschi Glas มารับบทสาวเอลเก้ เบอเจอร์ ทายาทอีกคนขึ้นมาดูแลปราสาทเป็นดารานำแทน

Uschi Glas-Helmut Fischer

                       ในซีซั่นที่ 3 ตอนที่ 2-3 นี้เนื้อหาภาพยนตร์ยังมีการย้อนถึง Roy Beck ให้เห็นโดยตัดเอาภาพจากภาพยนตร์เก่าของเขามาให้ดูนั่นคือเรื่อง Wenn du bei mir bist (1970) ภาพยนตร์ที่เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย และในซี่รี่ซีซั่นที่ 3 ตอนที่ 2-3 นี้ก็มีการยกทีมงานสร้างมาถ่ายทำในประเทศไทยด้วยเหมือนกัน

                                                                     กระบี่-พังงา

                                                                     จังหวัดภูเก็ต

                           ก็หวังว่าชาวต่างชาติที่ได้ชมซี่รี่ย์เรื่องนี้แล้วคงพอจะนึกถึงประเทศไทยและอยากจะเดินทางมาท่องเที่ยว มาขี่ช้าง มานั่งรถตุ๊กตุ๊กกันบ้าง ไม่ต้องมากมายอะไร สักปีละยี่สิบล้านคนก็พอแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น