วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลีนิคใต้ต้นปาล์ม 3 / KLINIK UNTER PALMEN-Pakt mit dem Teufel (1996)



คลีนิคใต้ต้นปาล์ม 3 / KLINIK UNTER PALMEN-Pakt mit dem Teufel (1996)
                        ตอน สัญญากับปีศาจ เรื่องราวตอนนี้ทีมคุณหมอของดร.แฟร๊งค์(Klausjurgen Wussow)ทำอะไรไม่ถูกหลังจากโปรแกรมทดลองยากับหลักฐานจับคนร้ายที่ฆ่าโทนี่พังพินาศหมด คนในคลีนิคทั้งมูลเลอร์  ดร.ซิลเวียร์ต่างล้มป่วยเพราะมีสารพิษในน้ำดื่ม แต่เรื่องที่สำคัญคือตำรวจแพทย์หญิงไบรอันคา แซนเดอร์(Christine Reinhardt) ประสานงานกับตำรวจไทยช่วยเหลือซาบรินาสาวน้อยออกมาจากค่ายนรกที่ใช้ผลิตยาของอัลเบิร์ต คามินสกี้(Wilfried Baasner) แต่แซนเดอร์กับซาบริน่าก็หนีไม่พ้นถูกจับตัวกลับไปที่ค่ายนรกอีกครั้ง  แซนเดอร์ต้องรักษาอัลเบิร์ตที่ถูกตำรวจไทยยิงบาดเจ็บ แล้วพยายามหาโอกาสหนีออกมาจากค่ายนรกอีกจนได้โดยมีนักบินกลับใจคอนสแตติน บุช (Alexander Strobele) มาช่วยเหลือพาเธอหนี


                       มาถึงตอนที่ 3 ตอนสุดท้ายของภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายทางทีวี.ชุด KLINIK UNTER PALMEN ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย ซึ่งนอกจากนี้ตอนอื่นๆทีมงานสร้างก็ไปถ่ายทำที่อื่นๆในหลายๆประเทศโดยมีดาราที่รับบทตัวละครหลักของเรื่องยังคงมารับบทเดิม ในตอนที่ 3 นี้มีนางเอกรับเชิญใหม่คือChristine Reinhardt มารับบทเป็นแพทย์หญิงและเป็นตำรวจด้วย
                                                                  Christine Reihardt-ร่วมแสดงนำ

                          ในตอนนี้ภาพยนตร์แฉเรื่องราวความเห็นแก่ตัวของผู้ผลิตยาที่แอบใช้คนใข้มาเป็นหนูทดลองยา ทุกคนที่เกี่ยวข้องหลายคนตายอย่างเข็มขัดสั้นคาดไม่ถึง บ้างอ่วมอรทัยสาหัสนอนเต็มคลีนิค  มีฉากแอ็คชั่นไล่ล่ากันกลางทะเลภูเก็ต มีดาราไทยจำได้เป็นคุณอำนวย ศิริจันทร์ รับบทตำรวจระดับผู้บัญชาการของไทย

                                                ภูเขา กับ ทะเล จังหวัดภูเก็ต-สถานที่ถ่ายทำ

คุณอำนวย ศิริจันทร์-ร่วมแสดงสมทบ

                     ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้ง 3 ตอนที่มาถ่ายทำในจังหวัดภูเก็ตประเทศไทยจะมีตัวละครสำคัญอีกหนึ่งท่านคือ ตัวละครที่เป็นพระสงฆ์ ซึ่งไม่เข้าใจว่าผู้สร้างเข้าใจอะไรเกี่ยวกับพระสงฆ์ไทยเราบ้าง ดูในหลายๆฉากดูว่าพระสงฆ์จะอยู่ผิดที่ผิดทางเอามากๆ  หลายๆภาพมองแล้วอาจสร้างความเสียหายแก่พุทธศาสนาได้


                         ภาพซ้ายมือเหมือนพระนั่งฉันท์อาหารร่วมโต๊ะอาหารกับคนธรรมดาๆมื้อไหนก็ไม่ทราบ และภาพขวามือเหมือนพระเดินมาเสริฟน้ำชาให้บักสีดาทั้งหญิงและชายที่ยืนคุนกันอยู่ 
                         มันเป็นภาพหลอกลวงตา  สมกับเป็บภาพมายาจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น