วันอังคารที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2556

คลีนิคใต้ต้นปาล์ม / KLINIK UNTER PALMEN - Die Herausforderung (1996)



คลีนิคใต้ต้นปาล์ม / KLINIK UNTER PALMEN - Die Herausforderung (1996)
บทภาพยนตร์...Nippold Thomas&Rene Rolf Schnieder /ดนตรีประกอบ...Klaus Pruenster /ถ่ายภาพ...Mike Gast /ลำดับภาพ.../ออกแบบงานสร้าง...Walter Dreier /ผู้อำนวยการสร้าง...Spiehs Karl /ผู้กำกับภาพยนตร์...Otto Retzer W.
ดารานำแสดง...Klausjurgen Wussow-บุญฑริก ทัศนารมย์-Micheal Degen-Karin Thaler-Gregor Bloeb-Raimund Harmstorf-Claudia Wenzel-Miguel-Herz Kestranek-Christine Schuberth

                 ตอน ท้าทาย - ดร.แฟร๊งค์ (Klausjurgen Wussow) ตั้งคลีนิกใต้ต้นปาล์มที่ภูเก็ต ประเทศไทยโดยมีดร.ปีเตอร์(Gregor Bloeb) และภรรยาดร.ซิลเวียร์(Karin Thaler) มาร่วมงานและยังมีพนักงานอื่นๆคือฮานเนส(Raimund Harmstorf) มาเรียตตา(Claudia Wenzel)หัวหน้าพยาบาล และพยาบาลสาวไทยแจสมิน(บุญฑริก ทัศนารมย์) คลีนิคได้รับการสนับสนุนยาและทุนจากสตั๊ฟเฟอร์(Miguel-Herz Kestranek)โดยสตั๊ฟเฟอร์ส่งดร.วูฟเตอร์(Silvan Pierre Leihrice)แอบเข้ามาทำโปรแกรมทดรองยาผลิตใหม่มาร่วมทีมกับดร.แฟร๊งค์ด้วย คลีนิคแห่งนี้ก็เหมือนคลีนิคทั่วไปที่มีผู้ป่วยสาระพัดแบบมาให้รักษา มีปัญหาของแต่ละคนให้ต้องแก้ไขเพียงแต่ว่าคลีนิคแห่งนี้ดันมามีเรื่องราวชิงรักหักสวาทกันระหว่างสองหนุ่มมาร์คกับโรเบิร์ตที่มาหลงรักนางพยาบาลสาวสวยชาวไทย ร้ายแรงขนาดต้องฆ่ากันตายที่เดียว


                      เป็นภาพยนตร์ซี่รี่ย์ฉายทางทีวี.ที่มีหลายแนว หลายรสชาด ทั้งผจญภัย สนุกสนาน ระทึกขวัญตามล้างตามล่าผสมผสานกัน  ผู้แสดงต้องแสดงกันเป็นทีมและต้องใช้ผู้แสดงมากพอสมควร ซึ่งก็นำโดยดาราอาวุโส Klausjurgen Wussow ในบท ดร.แฟร๊งค์ ฮอฟแมน

 Klausjurgen Wussow-Karin Thaler-Gregor Bloeb-Raimund Harmstorf-
                                    Cluadia Wenzel-Miguel Herz Kestranek-ดารานำแสดง

                       ผู้ออกแบบงานสร้างกับผู้กำกับศิลป์เลือกที่จะสร้างคลีนิคฉายาที่เรียกกันว่าคลีนิคใต้ต้นปาล์มนี้ให้ตั้งอยู่ริมทะเล  มีหาดทราย ทะเล สายลม และสองเรา...สวยงาม คลีนิคที่ว่านี้จึงออกแนวบ้านพักตากอากาศเสียมากกว่า ในตอนนี้ผู้สร้างเลือกภูเก็ต ประเทศไทยเป็นสถานที่ถ่ายทำ นอกจากทีมดาราทีมใหญ่ที่เป็นตัวละครหลักแล้วในแต่ละตอนจะมีดารานำแสดงพิเศษเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งคนและในตอนนี้มีคุณน้ำฝน-บุญฑริก ทัศนารมย์ ดารานางเอกคนสวยของไทยมาเป็นดารานำรับเชิญในบทพยาบาลสาวสวยชื่อแจสมิน พยาบาลผู้ทำให้หนุ่มน้อยสองคนต้องฆ่ากันตายไปข้างหนึ่งเพื่อชิงนาง

ภูเก็ต ประเทศไทย-สถานที่ถ่ายทำ

                                                    คุณน้ำฝน บุญฑริก ทัศนารมย์-ร่วมนำแสดง (1)

คุณน้ำฝน บุญฑริก ทัศนารมย์-ร่วมแสดงนำ (2)

คุณน้ำฝน บุญฑริก ทัศนารมย์-ร่วมแสดงนำ (3)

                        มีฉากการเล่นร่มแบบใช้เรือเร็วลากให้คนกับร่มลอยขึ้นท้องฟ้าเหมือนว่าวซึ่งประเทศไทยเราเคยฮิตอยู่พักใหญ่ๆหนังไทยมีเกือบทุกเรื่อง 


                      มีฉากแต่งงานของน้ำฝนกับหนุ่มไทยลูกชายผู้มั่งคั่งทีมงานสร้างเอาพิธีการแต่งงานแบบคริสต์มาทำพิธีที่หน้าโบสถ์ไทย จัดโขนมาแสดงร่ายรำเต่งตุมๆประชันกับการเชิดสิงโตตุงแช่ๆ อะไรมันจะมั่วได้ขนาดนั้นแต่ภาพยนตร์ก็ให้เรื่องราวของน้ำฝน-บุญฑริกจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง หนุ่มคนรักมาขัดขวางพิธีแล้วขอเธอแต่งงานเสียเองเฮ! กองเชียร์ปรบมือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น