วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

เชือด เชือด นิ่มๆ 3 / Iron Angels 3 aka. Fighting Madam 3 (1989)



เชือด เชือด นิ่มๆ 3 / Iron Angels 3 aka. Fighting Madam 3 (1989)
บทภาพยนตร์...Teresa Woo / ดนตรีประกอบ...Siu Lam Tang-Sai Cheong Wong / ผู้ถ่ายภาพ...Wong Man Wah / ลำดับภาพ...Marco Mak / ผู้อำนวยการสร้าง...Alan Chan-Mak Wai Hung-Sally Wu / ผู้กำกับภาพยนตร์....Stanly Tong-Teresa Woo
ดารานำแสดง....หลีไช่ฟ่ง-อเล็กซ์ ฟ่ง-ธิดา ธระรัตน์-พันนา ฤทธิไกร-นิสา วงศ์วัฒน์-สิริวัฒน์ คงคาเขต-อัมรินทร์ พรประทาน-ชีวิต อิสระ

                     มีการสังหารนักการทูตอย่างอุกอาจ  นั่นทำให้องค์กรลับต้องส่งมูน(หลีชาฟ่ง) ปลอมเป็นมือสังหารเข้าไปอยู่ภายในแก๊งค์  ส่วนอเล็กซ์ (อเล็กซ์ ฟ่ง) ต้องมาเดินย่ำเท้าสืบหาความจริงตามท้องถนนในกรุงเทพฯ รวมถึงเวทีมวย  สิ่งที่พวกเขาทราบก็คือจะมีการสังหารหมู่ในงานปาร์ตี้ที่รวมคนสำคัญนานาประเทศเอาไว้มากมาย

                                                หลีไช่ฟ่ง-อเล็กซ์ ฟ่ง

                        ภาพยนตร์แนวกังฟู เตะต่อยแต่เน้นไปที่นางเอกนักบู๊หลีไช่ฟ่งที่เป็นตัวแม่ของตระกูลเชือดนิ่มๆ  และก็มีหลายเรื่องที่แอบมาเชือดที่เมืองไทย  รวมถึงเรื่องนี้ด้วย


                                                  โลเกชั่น-ประเทศไทย

                        เราจะได้เห็นภาพกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่ลานพระบรมรูปทรงม้า    เวทีมวย  กาญจนบุรี  ภูเขาทอง..........
ธิดา ธีระรัตน์


                                                                  พันนา ฤทธิไกร

 นิศา วงศ์วัฒน์

                                                              อัมรินทร์ พรประทาน

                                                                   สิริวัฒน์ คงคาเขต

ชีวิต อิสระ

                       มีดาราไทยร่วมโชว์ฝีมือเป็นสีสันให้น่าชมมากยิ่งขึ้น  มีคุณธิดา ธีระรัตน์ มารับบทเป็นมือสังหารที่ถูกฆ่าคนแรกเลย   คุณนิสา วงศ์วัฒน์มารับบทแม่ค้าขายผลไม้ตัวปลอม  คุณพันนา ฤทธิไกรมารับบทเป็นนักมวยที่บ้าเลือด  แม้จะดูชกต่อยเตะถีบได้เหนือชั้นขนาดไหนแต่บทเขาให้ต้องแพ้ต่อพระเอก ก็ย่อมต้องแพ้ไปตามฟอร์ม  คุณอัมรินทร์ พรประทานหยุดแจกรางวัลนักมวยมารับบทบุคคลสำคัญที่แต่งองค์ทรงเครื่องติดตราเต็มยศ     คุณชีวิต อิสระดาราอาวุโสที่แสดงนักบู๊แหลกของคุณพยุง พยะกุลในระยะหลังๆเกือบทุกเรื่องมารับบทบุคคลสำคัญของไทยอีกคน  แต่ละคนก็แสดงได้ไม่เต็มที่นักแต่ก็ต้องชื่นชม    
                        ปัจจุบันภาพยนตร์ใช้โปรแกรมสร้างเอฟเฟ็กซ์ฉากบู๊ ฉากแอ๊คชั่นดูกันจนเอียน พอมาดูของเก่า บู๊แบบใช้ความสามารถเฉพาะตัวแล้ว รู้สึกแก้เลี่ยนได้ดี   
  

4 ความคิดเห็น:

  1. ยอมรับเลยว่า CG น้อย ไม่เหมือนสมัยนี้ หนังบู๊สมัยก่อนเลยดู อมตะ มากๆ คิวบู๊ก็สวยงาม ขอบคุณพี่พจน์ที่เอามาโพสให้คิดถึงสมัยเด็กๆ นะครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2562 เวลา 22:24

      ดูไม่ได้คับ

      ลบ
  2. เคยเป็นหนึงในทีมงานของคนไทย..ตอนนั้นผมอยู่ฝ่านเทคนิดมี..อาจ้าวเป็นหัวหน้าทีมถ่ายยาสุดก็โลเกชั่นที่บ้านจอมพลปอ..ปืนยิงไม่ออกหายสิบกระบอกเลยครับ..ทีมงานฮ่องกงต้องจุดธูปเป็นกล่ยร้อยดอกเลย

    ตอบลบ
  3. หาซื้อหนังเรื่องนี้ได้ที่ไหนครับ

    ตอบลบ