วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

โรงแรมหรรษา / Ein Schlob am Worthersee (1992)-tv เก็บตก



เก็บตกโรงแรมหรรษา / Ein Schlob am Worthersee (1992)-tv

ตอนความทุกข์ของคนราศีสิงห์-นอกจากเรื่องราวในการบริหารงานโรงแรม ดูแลแขกแล้ว  ในตอนนี้จะกล่าวถึง อังเดร (Pierre Brice) ที่เดินทางไกลไปหาสมบัติตามลายแทง เดือดร้อนโจเซฟ (Otto Retzer) และ มาลิค (Adolf Peichl) ต้องมาตามหาตัว ทำให้ผู้ตามทั้งคู่ต้องผจญอันตราย


ตอนกลับไป Worthersee-เป็นตอนที่เนื้อหายังต่อเนื่องจากตอน Leo in Noten ที่โจเซฟ กับ มาลิค พบอังเดรแล้วแต่เขายังไม่ยอมกลับ  ยังคงอยู่หาความสุขในต่างแดนอยู่กับสาวงามนางหนึ่ง



ทีมงานสร้างภาพยนตร์ได้ยกกองถ่ายทำเข้ามาถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ตประเทศไทย 2 ตอนในซีซั่นที่ 3 คือตอน Leo in Noten กับตอน Heimkehr zum worthersee ซึ่งเนื้อหาต่อเนื่องกัน มีสถานที่ถ่ายทำเช่น สนามบินภูเก็ต  ชายหาดรอบๆเกาะภูเก็ต  เกาะปันหยี  เขาตะปู  ถ้ำลอด  วัดถ้ำสุวรรณคูหา น้ำตก  มีรถตุ๊กๆ มีช้างให้เห็น


                                  ทีมงานสร้างของไทยไม่มีใครได้เครดิต แต่มีดาราไทยคือลุงโกร่ง กางเกงแดง ร่วมแสดงในบทผู้ถือศีล(ไม่น่าจะเรียกพระ)เพราะห่มสีแดงบ้าง ม่วงบ้างตามแต่ฝรั่งจะเข้าใจ และออกจะโหดจับโจเซฟและมาลิคไปทิ้งกลางทะเลได้ด้วย  ดู(ฝรั่ง)มันทำ ดูมันทำ ดูมันทำ

ลุงโกร่ง กางเกงแดง-ร่วมแสดงสมทบ


                                เพราะเป็นซีรี่ย์ฉายทางทีวีก็ไม่คิดคาดหวังว่าวิวทิวทัศน์บ้านเราในเรื่องนี้จะได้รับความสนใจผู้ชมทีวี.บ้านเขามากมาย   แค่ให้เห็นผ่านตา แว่บ ๆบ้าง ก็พอแล้ว   ของเราดี  มีเสน่ห์  ไม่ต้องโชว์มากเดี๋ยวจะจืดเสียหมด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น