วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผจญภัยครอบครัวหลุดโลก / Stranded (2002)-tv



ผจญภัยครอบครัวหลุดโลก / Stranded (2002)-tv
บทภาพยนตร์...Greg Dinner&Pominio /ดนตรีประกอบ...Stanislas Syrewre&Chris Hmald /ถ่ายภาพ...Ryszard Lenczewki&Tamas Nycrges /ลำดับภาพ...David Blackmore /ออกแบบงานสร้าง...Gary Williamson /ผู้อำนวยการสร้าง...Dyson Lovell /ผู้กำกับภาพยนตร์...Charles Beeson
ดารานำแสดง...Liam Cunningham-Roger Allam-Brana Bajic-Jesse Spencer-Neil Newton-Jenna Harrison-Andrew Lee Potts-ฤทธิ์เดช ลาดพันนา

                  เรือเอ็นดีเมียนขนนักโทษไปพอร์ตแจ๊คสันโดยมีหมวดแอนโทนี่ บลั๊นท์(Roger Allam) ส่วนนักโทษคือบาทหลวงเดวิด โรบินสัน(Liam Cunningham) ซึ่งมีลาร่า(Brana Bajic) ฟลิทซ์(Jesse Spencer)เอิร์น(Neil Newton) เจคอป(Andrew Lee Potts)และซาร่าผู้เป็นภรรยา ลูกชายกับลูกสาวติดตามมาดูแล  ระหว่างทางเกิดเคราะห์ร้ายเรืออับปางลงกลางทะเล บลั๊นท์จึงพาคนอื่นๆรวมทั้งเจคอปลงเรือเล็กจากไปทิ้งให้นักโทษตายจมไปกับเรือแต่พระเจ้าช่วยซากเรือถูกซัดเข้าเกาะร้างทำให้ครอบครัวโรบินสันรอดตาย และอาศัยอยู่บนเกาะต่อไปด้วยความหวังว่าจะมีเรือผ่านมาเพื่อพวกเขาจะขอติดเรือกลับบ้าน ที่สำคัญคือเขายังหวังว่าจะเจอเจคอปลูกชายคนเล็กที่บลั๊นท์พาไปด้วย


                  ภาพยนตร์ทีสร้างสำหรับฉายทางเคเบิ้ลทีวีช่อง Hallmark  แนวครอบครัวอบอุ่นผสมการผจญภัย ดิ้นรนเอาชีวิตรอดในดินแดนอันไร้ผู้คน และธรรมชาติที่อันตรายที่ยังไม่มีใครมาสำรวจมาก่อน บทภาพยนตร์ดัดแปลงมาจากนวนิยายผจญภัยของครอบครัวโรบินสัน The Swiss Family Robinson ของ Johann David Wyss นำแสดงโดย Liam Cunningham และ Roger Allam

Liam Cunningham-Roger Allam-Brana Bajic-Jesse Spencer-
                                                     Neil Newton-Andrew Lee Potts


                    ผู้สร้างยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำทางภาคใต้ของประเทศไทย ที่จังหวัดกระบี่  เราจะได้เห็นท้องทะเลอันสวยงาม  เกาะแก่งต่างๆที่ธรรมชาติสมบูรณ์แบบ

โลเกชั่น-ประเทศไทย

มีดาราสตั้นแมนผู้พี่ของคุณพันนา ฤทธิไกร คุณฤทธิ์เดช ลาดพันนา มารับบทเด่นเป็นชาวเลที่เป็นมิตรแท้กับครอบครัวที่พลัดถิ่นมาติดเกาะ  ขนาดเป็นสะตั้นเตะต่อยมาทั้งชีวิตแต่พอได้มารับเล่นบทเด่น เป็นบทชีวิต เล่นบทดราม่ากับเขาบ้าง ไม่น่าเชื่อว่าคุณฤทธิ์เดชจะสามารถ...แต่ก็ต้องเชื่อ นี่แหละฝีมือการแสดงของดาราไทย ต้องปรบมือให้

 ฤทธิ์เดช ลาดพันนา-ร่วมแสดงนำ-1

ฤทธิ์เดช ลาดพันนา-ร่วมแสดงนำ-2
              ชอบบ้านที่ครอบครัวติดเกาะนี้สร้างเป็นที่อยู่ มันช่างสวยงาม เต็มไปด้วยไอเดียสร้างสรรค์


              น่าอยู่กว่ารีสอร์ท ตามแหล่งท่องเที่ยวมากมายนัก  ทีมงานสร้างฝ่ายศิลป์ของไทยเรามีส่วนไม่น้อยกับบ้านเม่ห์ๆหลังนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น