วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556

อินเดียน่าโจนส์-ขุมทรัพย์ตานกยูง The Advengers of Young Indiana Jones-Treasure of the Peacock’s eyes (1995)-tv


อินเดียน่าโจนส์-ขุมทรัพย์ตานกยูง
The Advengers of Young Indiana Jones-Treasure of the Peacock’s eyes (1995)-tv
บทภาพยนตร์...July Selbo /ดนตรีประกอบ...Steven Bramson /ถ่ายภาพ...David Tattersall /ลำดับภาพ...T.M. Christopher /ออกแบบงานสร้าง...Ricky Eyres /ผู้อำนวยการสร้าง...Rick Mccullum /ผู้กำกับภาพยนตร์...Carl Schultz
ดารานำแสดง...Sean Patrick Flanery-Ronny Coutteure-Adrian Edmondson-Jayne Ashbourne-Tom Courteney

                               ขณะที่สนามรบกำลังดุเดือดอินเดียนน่า(Sean Pattrick Flanery) กับเรมี่(Ronny Coutteure)ทหารชั้นผู้ใหญ่ที่สนิทสนมได้ลายแทงมหาสมบัติจากทหารที่เสียชีวิตคนหนึ่งมา แล้วทั้งคู่ก็เลือกที่จะออกตามล่าหาแหล่งสมบัติด้วยกันโดยมีพวกโลภมากกลุ่มหนึ่งคอยติดตามไปเพื่อหวังช่วงชิงลายแทงและสมบัติทั้งหมด  บนเกาะแห่งมหาสมบัติอันมีคนเผ่าหนึ่งอาศัยอยู่ทั้งอินดียนน่าเพื่อนก็แสร้งทำดีด้วยแล้วหาโอกาสไปหาสมบัติอีกที


                            ภาพยนตร์ชุดสร้างฉายทางทีวี แนวแอ๊คชั่น ผจญภัย ที่มีทั้งตื่นเต้น สยองขวัญและมีความสนุกสนานผสมผสานไปทั้งเรื่อง ครบรส ผลงานการสร้างของผู้สร้างที่ให้กำเนิดภาพยนตร์อินเดียนน่าโจนส์โรงใหญ่ George Lucas โดยเนื้อหาเน้นนำเสนอชีวิตของนักล่าสมบัติมือวางอันดับหนึ่งของโลกคืออินเดียนน่า โจนส์ในวัยเยาว์ว่าเขามีประสบการณ์ ชีวิตโลดโผนโจนทะยานผ่านอะไรมาบ้าง  มากน้อยขนาดไหน ผู้สร้างเลือก Sean Patrick มารับบทในช่วงวัยหนุ่มรุ่นๆ

Sean Patrick Flanery-Ronny Coutteure-Jayne Ashbourne

                                ผู้สร้างเลือกโลเกชั่นที่จะสร้างฉากและสมมุติเป็นเกาะมหาสมบัติที่ประเทศไทยโดยได้ทีมงานของบริษัทซานต้าฟีล์มมาร่วมงานด้วย ซึ่งซานต้าฟีล์มโดยคุณสันต์ เปสตันยีรับหน้าที่โปรดักชั่นซูเปอร์ไวเซอร์(ประเทศไทย)  คุณไพโรจน์ โรจน์เลิศจรรยารับหน้าที่หาโลเกชั่น  คุณเล็ก-ไชยัณห์ จันสุทธิวัฒน์รับหน้าที่กำกับศิลป์  ซึ่งทีมนี้ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มเล็กหรือฟอร์มใหญ่มิต้าไม่ทำแต่ซานต้าทำนำเงินเข้าประเทศอย่างน่ายกย่อง นำเงินเข้าประเทศปีละมากๆน่ายกย่อง

โลเกชั่น-ประเทศไทย

                                 มีดาราสมทบของไทยคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่สองท่านคือคุณอัมพร ปานกระโทก และคุณฤทธิ์เดช ลาดพันนา รับบทเป็นสมุนแม่โจรสาวหน้าหมวย สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง

(ซ้าย) คุณอัมพร ปานกระโทก / (ขวา) คุณฤทธิ์เดช ลาดพันนา-ร่วมแสดงสมทบ

                                   เป็นตอนที่ดูสนุกสนาน ตื่นเต้น ตอนหนึ่งของภาพยนตร์ซี่รี่ย์สเรื่อง The Adventures of Young Indiana Joan 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น