วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2556

รอยรักฝังใจ / Kaho Payar Naa Hai (2000)



รอยรักฝังใจ / Kaho Payar Naa Hai (2000)
บทภาพยนตร์โดย...Sagar Sarhadi / ดนตรีประกอบ...Rajesh Roshan / ถ่ายภาพ...Kabir Lal / ลำดับภาพ...Sanjay Verma / ผู้อำนวยการสร้าง...Rakesh Roshan / ผู้กำกับภาพยนตร์...Rakesh Roshan
ดารานำแสดง...Hrithik Roshan-Amisha Patel-Anupam Kher

          โลหิตนักร้องจนๆบางครั้งเป็นเซลแมนขายรถ กับ ซอนย่าได้ไปเที่ยวล่องเรือกับเพื่อนๆแต่เกิดพลัดหลงไปติดเกาะร้าง  ทั้งคู่ใกล้ชิดกันจนเกิดความรักขึ้นก่อนพ่อของซอนย่าจะมาช่วยเหลือลูกสาวไป   สองหนุ่มสาวฝันถึงขั้นจะแต่งงานกันแต่แล้วโลหิตกับมาเสียชีวิตลงจากน้ำมือของพ่อของซอนย่า   เธอเสียใจมากแต่พ่อเธอส่งเธอไปเรียนที่นิวซีแลนด์  ที่นั่นเธอพบกับราชาหนุ่มที่หน้าตาเหมือนโลหิต  เธอจึงดึงราชากลับมาอินเดีย  พบกับน้องชายที่ตรอมใจลุงป้า ครอบครัวของโลหิต และจะช่วยราชาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เติมฝันให้กับโลหิตด้วย...


          ภาพยนตร์รัก หวานซะไม่มี นำเสนอเรื่องรักๆใคร่ๆของหนุ่มสาวท่ามกลางความไม่เป็นมิตรของพ่อของนางเอก  ทำให้ภาพยนตร์ออกมาครบรส  ผู้สร้างยังคงสร้างในรูปแบบเดิมคือเดินเรื่องไปแล้วก็มีเพลงคั่น เล่าเรื่อง และเต้นจังหวะสนุกๆสวยงามมาก

Hrithik Roshan-Amisha Patel

        ช่วงนางเอก พระเอกพลัดหลงมาติดเกาะร้างนั้น ยกกองมาถ่ายทำกันที่แถบทะเลอันดามัน ประเทศไทย  เห็นหาดทรายทอดยาว เป็นเงาวาววับ เห็นทะเลกว้างๆ มีหมู่เกาะสวยๆ เป็นกลุ่มๆ  ช่างชุ่มชื่นหัวใจมากทีเดียว

                                    โลเกชั่น-ทะเลไทย

                      โลเกชั่น-ทะเลไทย เกาะต่างๆของไทย

         เป็นภาพยนตร์อินเดียในยุค พ.ศ.นี้ ที่เป็นหัวขบวนมาถ่ายทำในประเทศไทย ทิ้งห่างจาก Mr.Bond  ครั้งก่อนนานโขอยู่  ซึ่งจะว่าไปอินเดียกับไทยผู้คนและชีวิตความเป็นอยู่ทั่วๆไปคงไม่ต่างกันมากนัก
          เห็นพระเอกนางเอกร้องเพลงกันไป เต้นกันไปก็อดยิ้มไปกับเขาด้วยไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น