วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

พี่ต้องไปหลายวัน / Liebling, ich muss auf Geschaftsreise (1995)-tv



พี่ต้องไปหลายวัน / Liebling, ich muss auf Geschaftsreise (1995)-tv
บทภาพยนตร์...Peter Kraus /ดนตรีประกอบ.../ผู้ถ่ายภาพ.../ลำดับภาพ.../ผู้อำนวยการสร้าง...Carl Spiehs /ผู้กำกับภาพยนตร์...Peter Kraus
ดารานำแสดง...Peter Kraus-Dolly Dollar-Catherine H. Fleming-Gila von Weitershausen-John Bockelmann-Klausjürgen Wussow

                             ฟิลลิป เมนโฮลด์ (Peter Kraus) กับ ฟลิทซ์ ฮิลบิงเจอร์ (John Bockelmann) เพื่อนร่วมงานพากันมาพักผ่อนที่จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย  แต่มีความจำเป็นต้องห่างไกลจากแองเจลล่า (Gila von Weitershausen) ภรรยา และถ่านไฟเก่าร้อนๆอย่างซูซาน (Dolly Dollar) ออกจากโรงแรมหรู เพิร์ลวิลเลจไปเที่ยวกับเรือลำใหญ่โดยที่แองเจลล่าเข้าใจว่าไปทำธุรกิจการงาน   เมื่ออยู่บรเรือหนุ่มๆก็แอบทำเจ้าชู้กับสาวๆตามประสาอย่างสุดเหวี่ยง   ก่อนที่จะเมนโฮลด์จะเมาหลับไป    แล้วเมื่อตื่นนอนขึ้นมาจากอาการเมาค้าง ความรู้สึกของเมนโฮลด์บอกว่าเขาคิดถึงเมียเสียเหลือเกิน


                            ภาพยนตร์ที่สร้างฉายฉายให้ชมทางจอทีวี ออกแนวตลก สนุกสนาน นำเสนอเรื่องราว เกี่ยวกับเรื่องผัวๆเมียๆที่แกล้งประชดกันไป ประชดกันมา เพื่อทดสอบความรักว่ายังมีเหลืออยุ่บ้างหรือเปล่าหลังจากอยุ่กินกันมานาน   สร้างและแสดงนำโดยร็อคสตาร์ดังในอดีต Peter Kraus

Klausjurgen Wussow-Dolly Dollar-Gina von Weitershausen-Peter Kraus

                                ทีมงานสร้างยกกองถ่ายทำมาถ่ายทำบางฉากในจังหวัดภูเก็ตประเทศไทย ซึ่งก็ไม่ได้ระบุทีมงานสร้างของไทย  ไม่เห็นดาราไทยร่วมแสดงให้เห็น  อีกตามเคย

โลเกชั่น จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย-1

โลเกชั่น จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย-2

ภาพบางส่วนจากภาพยนตร์

                               ผู้ชายไทยที่เจ้าชู้ ชอบเที่ยวซุกซน กลับบ้านไม่ตรงเวลา สมัยก่อนพวกเขาทั้งหลายจะอ้างติดปากว่า “ติดประชุม” ซึ่งชื่อภาพยนตร์ทีวี เรื่องนี้ชื่อเรื่องก็ออกมาความหมายคล้ายๆกัน  “ที่รัก, ผมต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่...”
                               แสดงให้เห็นว่าคนในโลกเรานี้ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก  ล้วนมีนิสัยหรือสันดานเรื่องเพศ ยุบหนอพองหนอ ไม่ยุบเลยหนอ พองอย่างเดียวเลยหนอ ที่เหมือนกันทั้งนั้น  แล้วแต่ใครจะขัดเกลาได้ดีกว่ากัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น