วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

วุ่นรักนักฟุตบอล / Footballers Wives (2002)-tv




วุ่นรักนักฟุตบอล / Footballers Wives (2002)-tv
บทภาพยนตร์...Liz Lake /ดนตรีประกอบ...Colin Winston-Fletcher /ถ่ายภาพ...Walter Mcgill /ลำดับภาพ...Colin Fair /กำกับศิลป์...Jason Harris /ผู้อำนวยการสร้าง...Sean O’conner /ผู้กำกับภาพยนตร์...Jim Loach
ดารานำแสดง...Zoe Lucker-John Forgeham-Alison Newman-Gillian Taylforth-Gary Lucy

                 เรื่องราวของผู้หญิงที่แต่งงานกับนักฟุตบอลทีม Earls Park …เมื่อสามีตกตึกลงไปตายทันย่า เลสเลตต์(Zoe Lucker)ก็เป็นหม้ายเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ โดยเฉาพะหนุ่มใหญ่ฮาเซล ไบเล่ย์(Alison Newman) แต่แฟร๊งค์(John Forgeham)ลูกชายทันย่าเองไม่อยากให้แม่มีทำตัวยั่วผู้ชาย  จนกระทั่งทันย่าได้มาพบไคลย์ ปาสโก(Gary Lucy)ก็ชอบพอแต่ติดตรงที่ปาสโกมีภรรยาแล้วคือแจ๊คกี้ ปาสโก(Gillian Taylforth)


                      เป็นซี่รี่ย์ฉายทางทีวีสุดฮิตอีกเรื่องหนึ่ง ที่มีครบรสทั้งตื่นเต้น สนุกสนาน ฆาตกรรม ชิงรักหักสวาท ซึ่งมีอยู่ในชีวิตประจำวันของครอบครัวของนักฟุตบอลอาชีพกลุ่มหนึ่ง นำแสดงโดย Zoe Lucker

Zoe Lucker-Gillian Taylforth-Gary Luc-John Forgeham

                 มีฉากที่ทีมงานสร้างเขาเข้ามาถ่ายทำในบ้านเราหลายฉาก ฉากในโรงแรมหรูห้าดาวริมชายหาด มีทั้งสระน้ำกว้างใหญ่ มีทั้งสปา ฉากเดินซื้อของในตลาด ซึ่งโลเกชั่นประเทศไทยจะอยู่ในตอนที่1ของซีซั่น3

โรงแรมหรูห้าดาวและสปา-ศาลพระภูมิมีวางขายในตลาด


                     ตัวละครสำคัญคู่หนึ่งที่มาถ่ายทำที่ประเทศไทยนั้นดูๆไปคล้ายๆเดวิด เบคแคมกับวิคตอเรีย แบคแคมคือเมียเป็นนางแบบมาถ่ายแบบโฆษณา สามีเป็นนักฟุตบอลที่เนื้อหอมเดินแก้ผ้าโทงๆอยู่ที่ร็อบบี้โรงแรมสาวๆที่มารุมถ่ายรูปกรี๊ดสลบ คนคัดเลือกตัวแสดงก็เลือกเอาคนหน้าตาคล้ายๆแบคแคมมาแสดงอีกด้วย  ในช่วงท้ายๆนักฟุตบอลรูปหล่อมาเจอแม่ม่ายสาวเข้าก็ตามมาด้วยฉากเลิฟซีนสองสามฉากทั้งในห้องนอน ทั้งบนเครื่องบินดูกันเกร็งไปเลย มีฉากเลิฟซีนอย่างนี้ ซีซั่นหน้าขอให้สร้างเรื่องราวชีวิตของจอห์น เทอร์รี่จากเชลซีน่ะ อูย...น้ำลายห้าจุดเก้าเก้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น