วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2556

Volcano มหันตภัยลาวาระอุเมือง / Nature Unleashed : Volcano (2004) V



Volcano มหันตภัยลาวาระอุเมือง / Nature Unleashed : Volcano (2004) V
บทภาพยนตร์...Darryl Anka&J.P. Epstein&Tiffany Lebel /ดนตรีประกอบ...Jacqueline Loran /ถ่ายภาพ...Peter Belcher /ลำดับภาพ...Roger Wilson /ออกแบบงานสร้าง...Antonello Rubino /ผู้อำนวยการสร้าง...Alex Brown&Jamie Brown&Garry Howsam /ผู้กำกับภาพยนตร์...Mark Roper
ดารานำแสดง...ซาร่า มาลากุล เลน-Chris William Martin-Antonella Elia-Marnie Alton-Phillip Dunbar

                รัสเซล วูดส์(Chris William Martin) นักธรณีวิทยาสูญเสียภรรยา ดี วู๊ดส์ (Marnie Alton) ไปเมื่อครั้งที่ภูเขาไฟลูกหนึ่งเกิดประทุ แผ่นดินไหวรุนแรง   รัสเซลกลับไปอยู่บ้านเกิดของภรรยาก็ได้พบกับแองเจล่า(ซาร่า มาลากุล เลน) สาวใบ้ที่พยายามจะสื่อสารบางอย่างให้เขาทราบ โดยมีซิลเวีย ดิอะโบ(Antonella Elia) มาช่วยเป็นสื่อกลาง  แองเจลล่าเป็นคนที่หลวงพ่อโดมินิค(Phillip Dunbar) รังเกียจเพราะทำตัวเหมือนพวกซาตาน มารศาสนา  รัสเซลพยายามแก้ปริศนาของแองเจลล่าที่สื่อสารกับเขาอยู่นานจนในที่สุดเขาจึงทราบว่าลาวาจากภูเขาไฟได้ไหลผ่านมาใต้ชุมชนของพวกเขาแล้ว  ความร้อนของลาวาสามารถจะประทุถล่มเมืองทั้งเมืองให้ราบคาบพนาสูญในพริบตา  แต่เขาจะเอาหลักฐานอะไรไปแสดงให้นายกเทศมนตรีเชื่อ  ก่อนที่มหันตภัยจะเกิด

                  ภาพยนตร์แนวตื่นเต้นระทึกขวัญเกี่ยวกับภัยธรรมชาติที่มาเอาคืนมนุษย์บ้างหลังที่ปล่อยให้มนุษย์กระทำ ทำลายโลกนี้ข้างเดียวมานานมากแล้ว  เนื้อหาสาระของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้เกินจริง หรืออยู่ไกลตัวมนุษย์บนโลกนี้ทุกคนอีกต่อไป   ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำที่ประเทศบัลกาเลียไม่ใช่ประเทศไทย แต่ทีมงานเลือกใช้บริการนางเอกที่น่ารักของไทย ซาร่า มาลากุล เลน มาร่วมแสดงนำ จึงสมควรนำมากล่าวขวัญ ชมเชยกันหน่อย

Chris William Martin – Antonella Elia – ซาร่า มาลากุล เลน 

                  ทีมงานสร้างเคยเห็นซาร่าเมื่อครั้งร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง Belly of the Beast กับSteven Seagal ที่มาถ่ายทำในประเทศไทยในปี ค.ศ. 2003 ซึ่งเธอแสดงเป็นลูกสาวของ ซีกัลป์ เธอเลยไม่โดนหักกระดูก รอดตัวไป...

                                   ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์เรื่อง VOLCANO (1)

   ซาร่า มาลากุล เลน ในภาพยนตร์เรื่อง VOLCANO (2)

            ธรรมชาติเริ่มส่งสัญญาณเตือนแล้ว  ภาวะโลกร้อนขึ้นร้อนขึ้น  น้ำแข็งขั้วโลกเริ่มไม่แข็งเริ่มละลายเป็นน้ำเหลวแล้วไหลลงสู่ทะเล  ฝนไม่ตกตามฤดูกาล ตกเมื่อไรก็ได้ตามใจชอบและตกแต่ละครั้งก็ตกหนักจนน้ำท่วม ดินถล่ม  หลายๆประเทศแผ่นดินไหวรุนแรงเหมือนโลกจะแตก ตึกรามบ้านช่องพังพินาศ  เกิดสึนามิถล่มเมืองเสียหาย ผู้คนล้มตาย...หลักแสน   มีนิวอาวุธเคลียร์แล้วหยุดมันได้ไหม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น