วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ผู้หญิงผมยาว / The Girl with long hair (1975)



ผู้หญิงผมยาว / The Girl with long haie (1975)
บทภาพยนตร์...Poon Lui / ดนตรีประกอบ...Yung yu Chen / ถ่ายภาพ...Chao Yung Chen&Ho Fan / ลำดับภาพ...Chih Hsiung Huang&David  Wu  / ฝ่ายศิลป์...Chien Ming Lu / ผู้อำนวยการสร้าง...Runme Shaw / ผู้กำกับภาพยนตร์...Ho Fan
ดารานำแสดง...Dana-Wai Wang-Lau Wai Yau-สีเทา-วิภาวดี ตรียะกุล
                   คลื่น หาดทรายและเซ็กซ์ ที่ลงตัวกันพอดีที่ พัทยา ประเทศไทย สองผัวเมียจากฮ่องกงมาเช็คอินเข้าพักที่โรงแรมในพัทยาเหมือนกับคู่อื่นๆ แต่ในระหว่างพักกลับมีสาวสวยๆมาอ่อยเหยื่อ วางเบ็ดมากมายโดยเฉพาะแม่สาวผมยาวผิวพม่านัยน์ตาแขกคนนั้น...


                    เป็นภาพยนตร์แนวอีโรติกเกรดสามของชอว์บราเดอร์  ที่ให้อารมณ์หวามหวิวในหัวใจไม่น้อย ยิ่งได้ดาราดาวยั่วตัวแม่มาแสดงต้องเปลืองทิชชู่เช็ดเลือดกำเดากันอีกแล้วแม่จ๋า...

Dana-Wai Wang

                     ภาพยนตร์เปิดฉากที่โรงแรมชื่อดังของเมืองพัทยา แล้วก็วนเวียนถ่ายห้องโน้นห้องนี้ไปทั่ว  สภาพพัทยา หรือโรงแรมอย่างที่เห็นในภาพยนตร์ตอนนี้คาดว่าคงไม่มีให้เห็นแล้วละครับพี่น้อง   ตอนนี้น้ำทะเลเซาะตลิ่งจนต้นสนล้มตายไปวันละตนสองต้น หาหาดทรายไม่เจอ  กลางคืนก็มีฝรั่งตกยากไม่มีเงินค่าโรงแรมพาสาวมาเสพสวาทสัมผัสหาดทราย ลมทะเล และแสงดาว น่าทุเรชั่นนัก


                      มีดาราไทยสองท่านร่วมแสดงด้วยคือคุณลุงสีเทา จรัล เพชรเจริญกับคุณวิภาวดี ตรียะกุล ซึ่งก็มาแสดงคู่กันเอง ดูเหมือนเป็นส่วนเกินในภาพยนตร์ ไม่มีก็ได้

                                    สีเทา-วิภาวดี ตรียะกุล

                        มีภาพยนตร์คล้ายๆแบบนี้อีกเรื่องคือ Springtime in pattaya (1976) ที่ร่วมสร้างกับไทยในชื่อว่า เศรษฐีถังแตก มียอดชายกับภาวนาร่วมแสดงพร้อมด้วยตลกสี่สี และดาวยั่ว วาสนา ชรากรกับมาลาลิน บุนนาค ไม่ทราบเวอร์ชั่นไทยจะเป็นอย่างไร ยังหาดูไม่ได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น